Phá Tan Lặng Thinh Broken Silence.Diễn Viên: Lucía Jiménez,Juan Diego Botto,Mercedes Sampietro

Phá Tan Lặng Thinh Broken SilenceViệt Sub Năm: 2001

Mùa đông 1944, Lucía vừa tròn 21 tuổi quay trở lại miền núi quê hương cô. Ở đây, cô gặp lại Manuel, một chàng trai kiên định, người đang hỗ trợ cho tổ chức kháng chiến Pháp ẩn náu trên núi, nhằm lật đổ nhà độc tài Franco. Cô có cảm tình ngay với chàng trai có nụ cười say đắm, lòng dũng cảm, ý chí chiến đấu vì lý tưởng dù biết cái giá phải trả.

Mùa Hè Rực Cháy Summer Time.Diễn Viên: Ji,Hyeon Kim,Cheol,Ho Choi,Soo Young Ryu

Mùa Hè Rực Cháy Summer TimeViệt Sub Năm: 2001

Mùa Hè Nóng diễn ra với bối cảnh thời gian là mùa hè nắng chói chang vào khoảng những năm 1980. Tae-yoel, một người hoạt động trong phong trào sinh viên bị cảnh sát truy bắt phải đến sống trong một ngôi làng hẻo lánh để trốn tránh. Anh ta mất hết các mối liên lạc với bạn bè.

Đơn Giản Là Bay Soorarai Pottru.Diễn Viên: Ji,Hyeon Kim,Cheol,Ho Choi,Soo Young Ryu

Đơn Giản Là Bay Soorarai PottruViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Maara, con trai của một giáo viên và là người đặt ra mục tiêu biến một người bình thường có thể trở thành phi công. Tiếp quản ngành công nghiệp sử dụng nhiều vốn nhất trên thế giới với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình với sự quyết tâm của anh ấy liệu có thành công?

Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Xem Phim Một Người Con Gái Của Đất Nước Cambuchia Nhớ Lại - First They Killed My Father: A Daughter Of Cambodia Remembers Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn tự truyện của nhà hoạt động nhân quyền campuchia loung ung jolie kể về câu chuyện có thật dưới thời kỳ khmer đỏ thống trị ở nước này trong những năm 1970 hay còn gọi là chế độ diệt chủng pol potmột người con gái của đất nước cambuchia nhớ lại,xem phim một người con gái của đất nước cambuchia nhớ lại,download một người con gái của đất nước cambuchia nhớ lại,xem online một người con gái của đất nước cambuchia nhớ lại hd,xem một người con gái của đất nước cambuchia nhớ lại nhanh,tai phim một người con gái của đất nước cambuchia nhớ lại,first they killed my father,a daughter of cambodia remembers,xem phim first they killed my father,a daughter of cambodia remembers,download first they killed my father,a daughter of cambodia remembers,xem online first they killed my father,a daughter of cambodia remembers hd,xem first they killed my father,a daughter of cambodia remembers nhanh,tai phim first they killed my father,a daughter of cambodia remembers,sareum srey moch,phoeung kompheak,sveng socheata