Gia Đình Yêu Thương Sweet Family

Gia Đình Yêu Thương Sweet FamilyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/60)

kể về chuyện Vương Phát Tài - một vị đầu bếp nổi tiếng và ba người con trai mỗi người một tính cách khác nhau. Con cả Vương Tử Nghiêu kế thừa hết khả năng nấu nướng của ông, chưa 30 tuổi đã trở thành bếp trưởng của Viên Mãn Các, nổi tiếng trong giới ẩm thực.

Bạn Có Học Đại Học Chứ? Hello Again

Bạn Có Học Đại Học Chứ? Hello AgainViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Chỉ còn 100 ngày nữa là thi Đại học, một cuộc chiến tranh xảy ra sau giờ học giữa cao thủ học đường Thường Khả Ngải với dân chơi Dương Tử Hạ , hai người đánh cược , nếu như Dương Tử Hạo và Thường Khả Ngải học cùng bất kỳ trường Đại học nào thì Thường Khả Ngải sẽ phải xách cặp sách cho Dương Tử Hạo trong vòng 1 năm.

Oan Gia Đối Đầu Like Mat Sang

Oan Gia Đối Đầu Like Mat SangViệt Sub Năm: 2015 (Tập 29/31)

câu chuyện tình yêu của Pech & Prim – cặp đôi phải chịu nhiều thử thách bởi những mâu thuẫn truyền từ nhiều đời đến từ gia đình của cả hai. Tuy theo mô-típ quen thuộc – từ oan gia trở thành tình nhân, nhưng bộ phim gây ấn tượng bởi sự lồng ghép hai nét son văn hóa truyền thống xứ Chùa Vàng: Nghệ thuật hát Lí-kê & bộ môn Muay Thai.

Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi Wait My Youth

Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi Wait My YouthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về những câu chuyện tình yêu ngây dại, tình bạn tốt đẹp thuần khiết thời thanh xuân cùng mối quan hệ gia đình ấm áp giữa các nhân vật, những ngày tháng thanh xuân của một thế hệ, họ đã vượt mọi chông gai để theo đuổi ước mơ, đã gặt hái được những kinh nghiệm trưởng thành, có được tình yêu, tình bạn trân quý.

Bóng Rổ Basketball.Diễn Viên: Do Ji Han,Jung Dong Hyun,Lee Elliya

Bóng Rổ BasketballViệt Sub Năm: 2013 (Tập 18/18)

Phim lấy bối cảnh thời kì Hàn Quốc bị Nhật Bản đô hộ, khắc họa hình ảnh những con người trẻ tuổi vượt qua những tháng ngày đen tối bằng môn thể thao bóng rổ. Phim cũng tái hiện phần nào câu chuyện có thật về sự kiện Hàn Quốc có đội bóng rổ tham dự Olympics 1948 trước thời điểm đất nước bị chia đôi.

Xem Phim Mùa Hạ Năm Ấy Có Gió Thổi Qua - Wind Blew That Summer Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa hạ năm đó có gió thổi qua wind blew that summer bộ phim xoay quanh cô bạn bạch nhất hàm trong sáng ngốc ngếch tuổi thanh xuân học trò của cô vốn bình lặng trôi qua nhưng lại thay đổi hoàn toàn vì sự xuất hiện của cậu bạn lâm tinh cáchmùa hạ năm ấy có gió thổi qua,xem phim mùa hạ năm ấy có gió thổi qua,download mùa hạ năm ấy có gió thổi qua,xem online mùa hạ năm ấy có gió thổi qua hd,xem mùa hạ năm ấy có gió thổi qua nhanh,tai phim mùa hạ năm ấy có gió thổi qua,wind blew that summer,xem phim wind blew that summer,download wind blew that summer,xem online wind blew that summer hd,xem wind blew that summer nhanh,tai phim wind blew that summer