Làm Người 3 Being Human 3

Làm Người 3 Being Human 3Chưa Sub Năm: 2015

bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về ba người bạn thân sống chung một căn phòng ở Boston cả ba cùng nhau chiến đấu để che giấu đi những chuyện xấu đã gây ra, cùng nhau giải quyết những chuyện rắc rối mà họ đang phải gặp trong cuộc sống và cuối cùng họ cố gắng phấn đấu trở thành một con người tốt.

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo)

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo)Chưa Sub Năm: 2013

Câu chuyện ở một ngôi đền thờ thần nông nhỏ ở Shinto có từ thời Edo. Saeki Makoto sống cùng bố của mình( trụ trì ngôi đền) và Gintarou, một kitsune(linh hồn cáo) đưa tin cho những vị thần. Makoto là người duy nhất có thể thấy kitsune của đền. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Makoto và Guntarou.

Cảnh Khuyển Ba Đả K9 Cop.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Huỳnh Tông Trạch,Huỳnh Hạo Nhiên,Lương Liệt Duy

Cảnh Khuyển Ba Đả K9 CopChưa Sub Năm: 2016

nói về Lê Dật Tưu do tính nóng nảy nên cấp trên anh đã cho tham gia vào khóa huấn luyện cảnh khuyển để rèn tâm tính, nơi đây anh gặp được Mã Chí Hạo một bác sĩ thú y và cũng nhờ cô mà Dật Tưu đã thành công huấn luyện được chú chó Ba Đả và riêng bản thân cũng đã thay đổi hẳn. Phim với sự tham gia của Chung Gia Hân, Huỳnh Tông Trạch, Huỳnh Hạo Nhiên, Lương Liệt Duy...

Cô Bé Dũng Cảm The Breadwinner.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Huỳnh Tông Trạch,Huỳnh Hạo Nhiên,Lương Liệt Duy

Cô Bé Dũng Cảm The BreadwinnerChưa Sub Năm: 2017

được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Deborah Ellis. Nội dung chính kể về câu chuyện của cô bé Parvana 11 tuổi, sống tại Afghanistan vào năm 2001.

Xem Phim Mùa Hè Năm 42 - Summer Of 42 Chưa Sub (1971) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

im lặng như một bức tranh bộ phim cho chúng ta thấy ngày mơ mộng hermie và bạn bè của mình oscy và benjie chi tiêu mùa hè năm 42 trên một hòn đảo của hoa kỳ với cha mẹ của họ chứ không bị ảnh hưởng bởi thế chiến thứ haimùa hè năm 42,xem phim mùa hè năm 42,download mùa hè năm 42,xem online mùa hè năm 42 hd,xem mùa hè năm 42 nhanh,tai phim mùa hè năm 42,summer of 42,xem phim summer of 42,download summer of 42,xem online summer of 42 hd,xem summer of 42 nhanh,tai phim summer of 42,jennifer oneill,gary grimes,jerry houser