Ansatsu Kyoushitsu Jump Super Anime Tour Special Assassination Classroom: Jump Festa 2013 Special

Ansatsu Kyoushitsu Jump Super Anime Tour Special Assassination Classroom: Jump Festa 2013 SpecialViệt Sub Năm: 2013

Các học sinh lớp 3-E có 1 nhiệm vụ, đó là ám sát giáo viên của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và hứa hẹn rằng trong vòng 1 năm nếu không ai giết được mình, ông ta sẽ hủy diệt luôn cả Trái Đất. Nhưng làm sao mà cái lớp học chỉ có toàn những học sinh không thích nghi được với ngoại cảnh này, có thể giết được một con quái vật xúc tu có khả năng đạt tới tốc độ 20 Mác, người mà rất có thể là giáo viên giỏi nhất mà họ từng có.

Arata-Naru Sekai World`s/start/load/end

Arata-Naru Sekai World`s/start/load/endViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện lấy bối cảnh ở 1 thế giới gặp vấn nạn dân số càng ngày càng giảm do thời gian đã bị ngưng đọng lại. May thay, công nghệ du hành thời gian vừa mới được hoàn tất, mở ra 1 tia hi vọng cho loài người. Các nhân vật chính của chúng ta là những thanh niên trẻ tuổi, chuyên nghiên cứu về thời gian, và vài cá nhân được lựa chọn để du hành thời gian.

Summer Days With Coo Kappa No Coo To Natsuyasumi

Summer Days With Coo Kappa No Coo To NatsuyasumiViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện xúc động về một cậu bé Kouichi bình thường bỗng nhặt được một hòn đá mà không ngờ rằng đó chính là Kappa trong truyền thuyết. Từ đó tình bạn giữa hai người đã nảy sinh và mang theo bao rắc rối cũng như niềm vui cho gia đình Kouichi, liệu rồi tình bạn không biên giới đó có thể tồn tại mãi?

Xem Phim Nekopara Ova Extra - Koneko No Hi No Yakusoku Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

about half a year before the opening of the patisserie la soleil where the catgirls work with kashou back when chocola and vanilla were still kittens when they first arrived at the minazuki household and before they opened up to the other catgirlsnekopara ova extra,xem phim nekopara ova extra,download nekopara ova extra,xem online nekopara ova extra hd,xem nekopara ova extra nhanh,tai phim nekopara ova extra,koneko no hi no yakusoku,xem phim koneko no hi no yakusoku,download koneko no hi no yakusoku,xem online koneko no hi no yakusoku hd,xem koneko no hi no yakusoku nhanh,tai phim koneko no hi no yakusoku