Chuyện Tình Gánh Xiếc Water For Elephants

Chuyện Tình Gánh Xiếc Water For ElephantsViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện tình lãng mạn bất ngờ một cặp đôi vượt qua những khó khăn, rào cản để đến với nhau. Thế giới họ đang sống tràn ngập những điều khó khăn và thậm chí tình yêu cũng trở thành một thứ xa xỉ mà rất ít người có được.

Bảo Bối Nhi Baby

Bảo Bối Nhi BabyThuyết Minh Năm: 2018

Dương Mịch vào vai Giang Manh, một cô gái bị bỏ rơi khi còn nhỏ vì chứng bệnh bẩm sinh. Khi gặp được đứa bé Dương Manh với hoàn cảnh tương tự với mình, bị chính cha mẹ phán tử hình, cô đã mang đứa bé rời khỏi bệnh viên, mang về quê nhà chăm sóc.

Cậu Bé Bóng Chày The Battery

Cậu Bé Bóng Chày The BatteryViệt Sub Năm: 2007

Chuyển đến vùng quê Okayama, kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường, cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâu.

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is Pink

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is PinkThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên câu chuyện đời thực của Aisha Chaudhary , người được chẩn đoán mắc bệnh xơ phổi, bộ phim kể câu chuyện tình yêu của cha mẹ cô, Aditi và Niren, đối phó với căn bệnh của con gái họ.

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of Me.Diễn Viên: James Marsden,Michelle Monaghan,Luke Bracey

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of MeViệt Sub Năm: 2014

kể về mối tình của Amanda và Dawnson. Hai người từng yêu nhau thời trung học, nhưng bị gia đình ngăn cấm vì khoảng cách giàu – nghèo nên chia tay. 20 năm sau, Amanda và Dawnson gặp lại nhau ở thị trấn nơi họ từng rời bỏ và phát hiện ra những rung động tình yêu xưa chưa từng mất đi. Thế nhưng, quay lại không phải việc dễ dàng, bởi Amanda giờ đã có chồng và làm mẹ.

Xem Phim Ngày Ấy Và Bây Giờ - Now And Then Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không nhận được nhiều ưu ái từ các nhà phê bình nhưng ý kiến số đông vẫn cho rằng nó thực sự là một bộ phim đáng xem về thời thơ ấu bốn cô bé mỗi người một hoàn cảnh họ kết thân với nhau và hai mươi năm sau họ gặp lại nhau với bao chuyện xúc động cùng ôn lại những kỉ niệm đẹp từng có bên nhaungày ấy và bây giờ,xem phim ngày ấy và bây giờ,download ngày ấy và bây giờ,xem online ngày ấy và bây giờ hd,xem ngày ấy và bây giờ nhanh,tai phim ngày ấy và bây giờ,now and then,xem phim now and then,download now and then,xem online now and then hd,xem now and then nhanh,tai phim now and then,christina ricci,rosie odonnell,thora birch