Ngôi Nhà Kinh Hoàng 4 Closed.Diễn Viên: Marlee Matlin,James Denton,Paul Sorvino

Ngôi Nhà Kinh Hoàng 4 ClosedViệt Sub Năm: 2013

1 gia đình trẻ chuyển đến sống ở 1 ngôi nhà cũ, chủ nhân trước đó là 1 người đàn ông mắc chứng tâm thần, ông ta bắt đầu 1 kế hoạch kinh khủng để giết chết tất cả những ai muốn sống trong ngôi nhà đó.

Lưỡi Cưa 10 Saw X.Diễn Viên: Marlee Matlin,James Denton,Paul Sorvino

Lưỡi Cưa 10 Saw XThuyết Minh Năm: 2023

về John Kramer, người sau khi biết mình mắc bệnh ung thư não giai đoạn cuối và không còn nhiều thời gian sống, đã tham gia một cuộc phẫu thuật thử nghiệm tại Mexico với hy vọng tìm kiếm một cơ hội chữa trị.

Săn Quỷ 3 Blade: Trinity.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kris Kristofferson,Jessica Biel,Parker Posey

Săn Quỷ 3 Blade: TrinityThuyết Minh Năm: 2004

Trong phần 3 này, Blade vẫn tiếp tục cuộc chiến thầm lặng của mình chống lại các thế lực ma cà rồng xấu xa… Lần này anh dã gia nhập vào một hỏi của hai kẻ săn ma cà rồng, một trong số đó có tên Nightstalker. Họ đã cùng nhau ngăn chặn tên ma cà rồng hung ác Danica Talos.

Xem Phim Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác - I Spit On Your Grave: Deja Vu Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần tiếp theo duy nhất sử dụng dàn nhân vật cũ của phần đầu cũng như nối tiếp cốt truyện với “spit on your grave” năm 1978 gây tranh cãi và phần mới chỉ được viết và đạo diễn bởi tác giả của bộ phim 1978 gốc điều mà rất nhiều khán giả toàn cầu mong đợi từ rất lâu rồingày của đàn bà 4,ảo giác,xem phim ngày của đàn bà 4,ảo giác,download ngày của đàn bà 4,ảo giác,xem online ngày của đàn bà 4,ảo giác hd,xem ngày của đàn bà 4,ảo giác nhanh,tai phim ngày của đàn bà 4,ảo giác,i spit on your grave,deja vu,xem phim i spit on your grave,deja vu,download i spit on your grave,deja vu,xem online i spit on your grave,deja vu hd,xem i spit on your grave,deja vu nhanh,tai phim i spit on your grave,deja vu