Trước Ngày Em Đến Me Before You.Diễn Viên: Emilia Clarke,Sam Claflin,Janet Mcteer

Trước Ngày Em Đến Me Before YouThuyết Minh Năm: 2016

Có người cho là yêu, có người nghĩ chỉ là sự ngộ nhận nhưng không ai dám phủ định đi những dấu ấn tích cực mà hai nhân vật trong "Me Before You" đem lại cho nhau, là sự sẻ chia của hai tâm hồn đầy cô đơn.

Điên Tình Love Sick Love.Diễn Viên: Lindsay Rose Binder,Jim Gaffigan,Dean Kapica

Điên Tình Love Sick LoveViệt Sub Năm: 2013

Một chuyện tình lảng mạn nhanh chóng của một doanh nhân và người phụ nữ quyến rũ, nhưng chuyện tình trở nên phức tạp khi những đam mê chiếm hữu của người tình khiến người đàn ông phải tìm cách thoát sự giam cầm của cô.

Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) Call Me Bad Girl.Diễn Viên: Lindsay Rose Binder,Jim Gaffigan,Dean Kapica

Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) Call Me Bad GirlViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về Budsaba – cô nàng “gái hư” thành thị xinh đẹp, quyến rũ, chỉ thích dạo chơi “tình trường”, quyết tâm chiếm hết trái tim lũ “đàn ông ngốc”. Và tất nhiên “gái hư” thì chả tin vào tình yêu đích thực. Cho đến khi Budsaba gặp người đàn ông hoàn hảo, doanh nhân thành đạt Nuer Samutr. Tung hết chiêu trò để dụ chàng sa lưới đã khó. Budsaba còn phải chạm mặt 3 “gái ngoan” khác, đang theo đuổi Nuer & bảo vệ Nuer khỏi sự tấn công của Budsaba.

Tuyết Mùa Hạ Snow In Summer.Diễn Viên: Lindsay Rose Binder,Jim Gaffigan,Dean Kapica

Tuyết Mùa Hạ Snow In SummerViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của thế hệ thứ hai của Qiao Jiamu, người tự làm chủ và tự làm chủ. Trong mối quan hệ với người thuê nữ bị bệnh nan y. Lam Tuyết, hai người dần rơi vào câu chuyện tình yêu cuối cùng.

Amanda Của Tôi My Amanda.Diễn Viên: Lindsay Rose Binder,Jim Gaffigan,Dean Kapica

Amanda Của Tôi My AmandaViệt Sub Năm: 2021

Đôi bạn thân thiết một cách lạ thường chia sẻ với nhau về mọi mặt của cuộc sống. Rồi cuộc sống cả hai dần thay đổi, chỉ có sự gắn kết của họ là vẫn nguyên.

Xem Phim Ngày Mai Chúng Mình Cùng Chờ Cơm - Our Meal For Tomorrow Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ryota và koharu là học sinh trung học ryota không quan tâm đến mọi người và nói rất ít koharu thì không sợ nói lên quan điểm của mình và cô ấy có một cá tính tỏa sángngày mai chúng mình cùng chờ cơm,xem phim ngày mai chúng mình cùng chờ cơm,download ngày mai chúng mình cùng chờ cơm,xem online ngày mai chúng mình cùng chờ cơm hd,xem ngày mai chúng mình cùng chờ cơm nhanh,tai phim ngày mai chúng mình cùng chờ cơm,our meal for tomorrow,xem phim our meal for tomorrow,download our meal for tomorrow,xem online our meal for tomorrow hd,xem our meal for tomorrow nhanh,tai phim our meal for tomorrow,yuko araki,yuto nakajima,amane okayama,karen miyama