Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu Andarivadele.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Srikanth

Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu AndarivadeleViệt Sub Năm: 2014

Abhi là chàng trai trẻ năng động lớn lên ở London. Sau khi biết được chuyện giũa cha và ông nội của mình anh quyết định về Ấn Độ để đoàn kết và hòa giải nôĩ tức giận của Cha vĩ đại với cha mình. Tại đây anh gặp và vướng vào tình yêu với Satya.

Thay Đổi Tôi Alter Me.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Srikanth

Thay Đổi Tôi Alter MeViệt Sub Năm: 2020

Để kết nối tốt hơn với người khác và với cảm xúc của chính mình, một quản lý nhân sự tìm tới chàng trai bao đắt khách để được chỉ bảo, anh mau chóng mở cửa trái tim cô.

Sau Này Không Gặp Lại The Continent.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Chung Hán Lương,Trần Bá Lâm,Trần Kiều Ân

Sau Này Không Gặp Lại The ContinentViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về câu chuyện của 3 chàng thanh niên trẻ tuổi sinh sống trên hòn đảo nằm ở vùng cực đông Trung Quốc bị buộc rời khỏi chính quê hương của mình, họ quyết định lên đường tìm kiếm lại con đường tương lai của cuộc đời mình. Một Hồ Sinh ngốc nghếch ngây thơ, một Hạo Hàn phong trần từng trải, một thầy giáo Giang Hà thật thà nhút nhát thích giảng đạo lý, rốt cuộc họ sẽ gặp phải những chuyện gì trên cuộc hành trình đi từ cực đông sang cực tây đất nước này đây?

Giấc Mộng Tuổi Thanh Xuân My Original Dream.Diễn Viên: Bao Bối Nhĩ,Tôn Di,Phùng Tứ

Giấc Mộng Tuổi Thanh Xuân My Original DreamViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại tình cảm do Trung Quốc sản xuất câu chuyện nói về một thanh niên Triệu Sơn Sơn, từ nhỏ đã yếu ớt và mặt tự ti về bản thân mình cho nên suốt ngày điều bị bạn bè ăn hiếp và trêu chọc, cho đến khi lên tới đại học Sơn Sơn để ý một cô bạn gái và yêu thầm cô nhưng không có dũng cảm để nói ra, có một hôm Li một người luôn bắt nạt Sơn Sơn bằng vũ lực đã biết được bí mật của câu và đã trêu chọc khiến cậu không còn mặt mũi để đối mặt với người yêu,

Xem Phim Ngọn Gió Yêu Thương - Windstruck Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về kyung jin và thầy giáo trẻ myung woo hai người tình cờ tham gia phá một vụ buôn bán ma túy với chiếc còng kết chặt cánh tay định mệnh đã khiến họ kết nhau từ đấy nhưng trong một chuyến săn bắt tội phạm kyung jin đã vô tình đưa myung woo vào tình thế hiểm nghèo và cô nghĩ lầm rằng chính tay mình đã bắn chết người yêungọn gió yêu thương,xem phim ngọn gió yêu thương,download ngọn gió yêu thương,xem online ngọn gió yêu thương hd,xem ngọn gió yêu thương nhanh,tai phim ngọn gió yêu thương,windstruck,xem phim windstruck,download windstruck,xem online windstruck hd,xem windstruck nhanh,tai phim windstruck