Kẻ Nằm Vùng Undercover Punch And Gun

Kẻ Nằm Vùng Undercover Punch And GunThuyết Minh Năm: 2020

Cảnh sát ngầm Tiểu Ngũ nằm vùng trong tập đoàn xã hội đen, trong một lần tình cờ được ngồi lên vị trí của lão đại. Không ngờ anh lại bị tên trùm ma túy giăng bẫy, từng bước kéo anh lên con thuyền ma ở vùng biển tự do. Cùng lúc đó, một phe thứ ba thần bí cũng đang triển khai con đường phục thù của họ

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason Bourne.Diễn Viên: Matt Damon,Tommy Lee Jones,Alicia Vikander

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason BourneViệt Sub Năm: 2016

vẫn còn nằm trong bí mật khi nhưng chỉ nhắt đến anh chàng Jason Bourn một chàng trai điệp viên được cứu sống ngoài biển khơi nhưng khi tỉnh dậy thì hoàn toàn mất trí nhớ và không biết bản thân mình là ai, anh bắt đầu bước vào cuộc hành trình đi tìm ký ức và gặp vô vạn khó khăn.

Chống Đối Xã Hội Anti-Social.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Chống Đối Xã Hội Anti-SocialThuyết Minh Năm: 2015

kể về hai anh em tên Dee và Marcus sống ở trung tâm Luân Đôn. Hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp, mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái, cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao. Liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này, hay hoàn lương?

Điệp Vụ 2 Mạng 2 Guns.Diễn Viên: Denzel Washington,Mark Wahlberg,Paula Patton

Điệp Vụ 2 Mạng 2 GunsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên do 2 nam diễn viên nổi tiếng Denzel Washington và Mark Wahlberg đảm nhận vai chính. Denzel và Mark sẽ đóng vai đặc vụ chính phủ buộc phải trốn chạy sau khi nhiệm vụ của họ không thành. Họ luôn chống đối nhau này đến từ hai cục điều tra khác nhau, cải trang để thâm nhập vào lãnh thổ của bọn buôn ma túy, nhưng buộc phải cùng nhau hợp tác, mặc dù vậy người này lại không biết người kia là điệp vụ ngầm.

Xem Phim Ngỗng Trời - The Wild Geese Việt Sub (1978) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tập đoàn đa quốc gia anh vì quyền lợi kinh tế muốn lật đổ một nhà độc tài tàn ác ở trung phi họ thuê một nhóm cựu binh lớn tuổi với sứ mệnh đi giải cứu nhà lãnh đạo đối lập đang bị cầm tù và sắp bị tử hình ở đó ngay khi nhóm lính đánh thuê sắp hoàn thành sứ mệnh giải cứu ngoạn mục thì tập đoàn này có một thỏa thuận mới với tên độc tài và bỏ mặc cho nhóm lính đánh thuê bị tàn sátngỗng trời,xem phim ngỗng trời,download ngỗng trời,xem online ngỗng trời hd,xem ngỗng trời nhanh,tai phim ngỗng trời,the wild geese,xem phim the wild geese,download the wild geese,xem online the wild geese hd,xem the wild geese nhanh,tai phim the wild geese,richard burton,roger moore,richard harris