Sự Thật Lạ Kỳ Strange But True

Sự Thật Lạ Kỳ Strange But TrueViệt Sub Năm: 2019

Sau 5 năm bi kịch đau lòng của nhà Chase xảy ra, Melissa đến nhà họ để thông báo rằng cô đang mang thai. Điều đáng nói ở đây, Melissa tin rằng đứa bé cô đang mang trong bụng chính là của Ronnie Chase, người đã mất cách đây 5 năm. Liệu Melissa có đang nói thật và nếu đúng là thật, vậy chuyện gì đã xảy ra?

Biển Il Mare.Diễn Viên: Lee Jung,Jae,Jun Ji,Hyun

Biển Il MareViệt Sub Năm: 2000

một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

Chuyện Tình Gánh Xiếc Water For Elephants.Diễn Viên: Lee Jung,Jae,Jun Ji,Hyun

Chuyện Tình Gánh Xiếc Water For ElephantsViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện tình lãng mạn bất ngờ một cặp đôi vượt qua những khó khăn, rào cản để đến với nhau. Thế giới họ đang sống tràn ngập những điều khó khăn và thậm chí tình yêu cũng trở thành một thứ xa xỉ mà rất ít người có được.

Tái Sinh Twice Born.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Tái Sinh Twice BornViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về chuyện tình lãng mạn của chàng nhiếp ảnh và một du khách xinh đẹp (do diễn viên nổi tiếng Penélope Cruz thủ vai) trong bối cảnh bạo loạn xảy ra tại Bosnian.

Xem Phim Người Cha Thất Lạc - Being Flynn Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể vầ nhân vật chinh nick nick làm việc ở một khu dành cho những người vô gia cư ở boston nick flynn đã gặp lại cha mình một người đã có tiền án tiền sự đồng thời là một nhà thơ tự xưng nick với những rắc rối của bản thân mình trong cuộc sống nay lại phải vật lộn với việc tiếp cận lại với người cha đã lâu rồi không gặp lại của mìnhngười cha thất lạc thuyết minh,xem phim người cha thất lạc thuyết minh,download người cha thất lạc thuyết minh,xem online người cha thất lạc thuyết minh hd,xem người cha thất lạc thuyết minh nhanh,tai phim người cha thất lạc thuyết minh,being flynn thuyết minh,xem phim being flynn thuyết minh,download being flynn thuyết minh,xem online being flynn thuyết minh hd,xem being flynn thuyết minh nhanh,tai phim being flynn thuyết minh,robert de niro,paul dano,julianne moore