Học Viện Cảnh Sát 7 Police Academy 7: Mission To Moscow.Diễn Viên: Gw Bailey,George Gaynes,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 7 Police Academy 7: Mission To MoscowThuyết Minh Năm: 1994

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Những Kẻ Khờ Mộng Mơ La La Land.Diễn Viên: Gw Bailey,George Gaynes,Michael Winslow

Những Kẻ Khờ Mộng Mơ La La LandThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp thời hiện đại giữa chàng nhạc công piano tài hoa chuyên diễn tại các quán bar Sebastian và cô diễn viên mới nổi xinh đẹp Mia Dolan. Thế nhưng, ở thiên đường điện ảnh Hollywood, tình yêu và sự thành công dường như không thể song hành. Khi thành công và sự nổi tiếng đến, họ sẽ phải đối mặt ra sao?

Hoa Hậu Nhí Little Miss Sunshine.Diễn Viên: Steve Carelltoni Colletterkin

Hoa Hậu Nhí Little Miss SunshineViệt Sub Năm: 2006

Để chiều lòng cô con gái nhỏ 7 tuổi Olive, cả gia đình Hoover cùng nhau khăn gói lên đường từ Albuquerque đi đến Redondo Beach, California để Olive tham dự cuộc thi sắc đẹp dành cho các bé gái. Trong phim Hoa Hậu Nhí hay Little Miss Sunshine 2006 có sự hiện diện của các diễn viên như Steve Carell, Greg Kinnear, Toni Collette, Courteney Cox Arquette, Alan Arkin với Valerie Faris, Jonathan Dayton là đạo diễn. Phim dài đến 101 phút và được giới thiệu vào năm 2006. Các bạn đang xem phim Hoa Hậu Nhí

Giáng Sinh Sát Nút Almost Christmas.Diễn Viên: Steve Carelltoni Colletterkin

Giáng Sinh Sát Nút Almost ChristmasViệt Sub Năm: 2016

kể về 5 ngày lễ cười ra nước mắt của một gia đình dạt dào tình cảm. Wayne Meyers là một "trưởng lão" và là nhân vật trung tâm của câu chuyện. Ông có 4 người con, một vài đã có gia đình. Những yêu, ghét, thù hận, hối tiếc được mang đến trong bữa tối đêm Giáng Sinh.

Xem Phim Người Giao Hàng - The Delivery Man Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau nhiều năm một người chuyên hiến tinh trùng phát hiện ra ông là cha của hàng trăm đứa trẻ và bây giờ nhiều người trong số họ muốn được gặp ông ông sẽ phải làm như thế nàongười giao hàng,xem phim người giao hàng,download người giao hàng,xem online người giao hàng hd,xem người giao hàng nhanh,tai phim người giao hàng,the delivery man,xem phim the delivery man,download the delivery man,xem online the delivery man hd,xem the delivery man nhanh,tai phim the delivery man,vince vaughn,chris pratt,cobie smulders,andrzej blumenfeld