Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: Anarchy.Diễn Viên: Frank Grillo,Carmen Ejogo,Zach Gilford

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: AnarchyThuyết Minh Năm: 2014

lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023, khi nước Mỹ trở thành "một quốc gia tái sinh”, với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi Lễ Thanh Trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họ.

Ác Mộng Before I Wake.Diễn Viên: Jacob Tremblay,Thomas Jane,Kate Bosworth,Annabeth Gish

Ác Mộng Before I WakeThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện của Jessie và Mark. Sau khi con trai qua đời, họ nhận nuôi một cậu bé kháu khỉnh tên Cody. Từ đây, họ đã chứng kiến rất nhiều hiện tượng lạ xảy ra trong nhà và bàng hoàng khi biết chúng đều có liên hệ với giấc mơ của Cody.

Giám Sát Watching.Diễn Viên: Jacob Tremblay,Thomas Jane,Kate Bosworth,Annabeth Gish

Giám Sát WatchingViệt Sub Năm: 2019

Vào đêm Giáng sinh, Young Woo (Kang Ye Won) bị bắt cóc trong bãi giữ xe dưới hầm và cô phải nỗ lực đào thoát trong tình trạng nhất cử nhất động đều bị theo dõi bởi hàng loạt "con mắt" của kẻ bắt cóc. Liệu cô có thể sống sót qua đêm Giáng sinh ác mộng nhất cuộc đời?

Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác I Spit On Your Grave: Deja Vu.Diễn Viên: Jacob Tremblay,Thomas Jane,Kate Bosworth,Annabeth Gish

Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác I Spit On Your Grave: Deja VuThuyết Minh Năm: 2019

phần tiếp theo duy nhất sử dụng dàn nhân vật cũ của phần đầu cũng như nối tiếp cốt truyện với “Spit On Your Grave” năm 1978 gây tranh cãi và phần mới chỉ được viết và đạo diễn bởi tác giả của bộ phim 1978 gốc, điều mà rất nhiều khán giả toàn cầu mong đợi từ rất lâu rồi.

Lồng Chim Bird Box.Diễn Viên: Jacob Tremblay,Thomas Jane,Kate Bosworth,Annabeth Gish

Lồng Chim Bird BoxThuyết Minh Năm: 2018

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả thế giới rơi vào nguy kịch trước sự tấn công bởi những con quái vật mà chưa một ai từng thấy hình dạng? Sẽ đáng sợ ra sao nếu chúng sơ sẩy một tích tắc nhìn vào chúng, và rồi chúng ta phát điên lên, tự huỷ sự sống của bản thân?

Xem Phim Người Giữ Bằng Chứng - The Keeper Of Lost Causes Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát thanh tra carl morck được giao nhiêm vụ phụ trách một bộ phận của trường hợp chết do cảm lạnh tham gia cùng một trợ lý của ông assad họ điều tra một trường hợp về một người phụ nữ biến mấtngười giữ bằng chứng,xem phim người giữ bằng chứng,download người giữ bằng chứng,xem online người giữ bằng chứng hd,xem người giữ bằng chứng nhanh,tai phim người giữ bằng chứng,the keeper of lost causes,xem phim the keeper of lost causes,download the keeper of lost causes,xem online the keeper of lost causes hd,xem the keeper of lost causes nhanh,tai phim the keeper of lost causes,nikolaj lie kaas,fares fares,sonja richter