Đường Đua Nghẹt Thở Rush.Diễn Viên: Daniel Brühl,Chris Hemsworth,Olivia Wilde

Đường Đua Nghẹt Thở RushChưa Sub Năm: 2013

Được đặt trong bối cảnh kỷ nguyên vàng của đua xe công thức 1 vào những năm 1970, RUSH dựa trên câu chuyện có thật về cuộc tranh tài nghẹt thở giữa tay đua người Anh - James Hunt (Chris Hemsworth) - và đương kim vô địch người Áo - Niki Lauda (Daniel Bruhl). Đây là trận đấu giữa hai tay đua có phong cách hoàn toàn đối lập.

Khu Vườn Quỷ Dị The Forbidden Play.Diễn Viên: Daniel Brühl,Chris Hemsworth,Olivia Wilde

Khu Vườn Quỷ Dị The Forbidden PlayChưa Sub Năm: 2023

Khi người vợ và mẹ yêu quý Miyuki qua đời, cậu con trai nhỏ Haruto chôn một ngón tay của bà ở khu vườn sau nhà mà bà yêu thích, hy vọng đem bà trở lại. Khi cha Naoto nhìn Haruto tụng lời nguyền hồi sinh, ông gần như không thể nào nói cho cậu biết rằng không có cách nào để đem mẹ của cậu trở lại.

Truy Sát Tracer.Diễn Viên: Daniel Brühl,Chris Hemsworth,Olivia Wilde

Truy Sát TracerChưa Sub Năm: 2016

bộ phim hình sự nghẹt thở về tổ đặc nhiệm của thiếu tá Nguyễn An An đối đầu với Băng Sói, băng đảng xã hội đen nguy hiểm bậc nhất.

Nữ Đặc Vụ Miscasting.Diễn Viên: Daniel Brühl,Chris Hemsworth,Olivia Wilde

Nữ Đặc Vụ MiscastingChưa Sub Năm: 2019

Baek Chan-Mi (Choi Gang-Hee) là một đặc vụ đen huyền thoại của NIS, nhưng do công việc quá tải, cấp dưới của cô đã chết và cô lỡ mất mục tiêu của mình.

Mộng Du Parasomnia.Diễn Viên: Sean Young,Patrick Kilpatrick,Dylan Purcell

Mộng Du ParasomniaChưa Sub Năm: 2008

Bộ phim kinh dị nói về wilson phải chịu đau khổ từ chứng bệnh nan y khiến cô ngủ cả đời và chỉ tỉnh dậy một thời gian ngắn vào các dịp hiếm hoi

Xem Phim Người Máy Trỗi Dậy - Ex Machina Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

caleb một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc nathan nhưng khi caleb đến anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ nơi đó anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo ai thực sự đầu tiên của thế giới nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹpngười máy trỗi dậy,xem phim người máy trỗi dậy,download người máy trỗi dậy,xem online người máy trỗi dậy hd,xem người máy trỗi dậy nhanh,tai phim người máy trỗi dậy,ex machina,xem phim ex machina,download ex machina,xem online ex machina hd,xem ex machina nhanh,tai phim ex machina,alicia vikander,domhnall gleeson,oscar isaac