Bên Nhau Trọn Đời You Are My Sunshine.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Dương Mịch,Đồng Đại Vĩ,Angela Baby

Bên Nhau Trọn Đời You Are My SunshineViệt Sub Năm: 2015

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bên Nhau Trọn Đời bắt đầu được đăng tải lần đầu trên mạng vào tháng 9 năm 2003, cho đến nay, Bên Nhau Trọn Đời vẫn là bộ truyện ngôn tình kinh điển và được yêu thích nhất của nhà văn Cố Mạn.

Công Chúa Salome Salome.Diễn Viên: Rita Hayworth,Stewart Granger,Charles Laughton

Công Chúa Salome SalomeViệt Sub Năm: 1953

Truyện phim xoay quanh nàng Sa-Lô-Mê xinh đẹp và sứ mạng của Thánh Gio-An Tẩy Giả. Trong một vũ khúc mê hồn, khi nàng rũ bỏ đến tấm voan thứ 7 cũng là lúc đưa đến cái chết cho Thánh Gioan. Dù có vài chi tiết chưa sát với Kinh Thánh nhưng phim rất lôi cuốn và đáng xem với người Công giáo.

Phía Nam Biên Giới South Bound.Diễn Viên: Kim Yun,Seok,Oh Yeon,Su,Kim Sung,Kyun

Phía Nam Biên Giới South BoundViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về một người cha hỗn loạn, vô trật tự và một người con trai đang ở độ tuổi thanh thiếu thiên bắt đầu kéo gần mối quan hệ hơn với cha của mình khi anh ấy phát hiện ra quá khứ của người cha ...

Lời Cầu Hôn Bất Ngờ Accidental Engagement.Diễn Viên: Kim Yun,Seok,Oh Yeon,Su,Kim Sung,Kyun

Lời Cầu Hôn Bất Ngờ Accidental EngagementViệt Sub Năm: 2016

Khi không đạt được thành công, nữ diễn viên Clarissa trở về quê hương để dự đám cưới và cố gắng tạo ấn tượng với những người bạn cũ bằng cách tuyên bố rằng cô đang hẹn hò với một nhân vật nổi tiếng là Chas Hunter. Cô và Chas giao kèo với nhau về một cuộc hôn nhân giả nhằm cải thiện danh tiếng của mình.

Xem Phim Người Mẹ Phi Thường - Wonder Mama Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a ái là một phụ nữ u50 dự định sẽ về hưu sớm lúc trưởng thành bà ấy sống dựa vào bố mình sau khi kết hôn thì sống dựa vào chồng thậm chí còn mong muốn trong tương lai bà ấy có thể trông chờ vào con trai mìnhngười mẹ phi thường,xem phim người mẹ phi thường,download người mẹ phi thường,xem online người mẹ phi thường hd,xem người mẹ phi thường nhanh,tai phim người mẹ phi thường,wonder mama,xem phim wonder mama,download wonder mama,xem online wonder mama hd,xem wonder mama nhanh,tai phim wonder mama,bo,bo fung,kenneth tsang,susan yam,yam shaw