Câm Lặng Mute.Diễn Viên: Justin Theroux,Alexander Skarsgård,Paul Rudd

Câm Lặng MuteThuyết Minh Năm: 2018

Một người phục vụ đứng lên chống lại băng đảng của thành phố nơi mình sống trong một nỗ lực để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra cho người bạn đời của mình bị mất tích.

Thợ Săn Linh Hồn The Soul Hunter.Diễn Viên: Văn Trác,Lâu Giai Duyệt,Trương Khánh Khánh

Thợ Săn Linh Hồn The Soul HunterThuyết Minh Năm: 2017

anh chàng Tô Dương được biết đến là một “Thợ Săn Linh Hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người. Sau khi đến kim thành , anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí. Bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mình.

Giấc Mộng Tây Du Dream Journey.Diễn Viên: Tạ Miêu,Trương Hách,Tiêu Ân Na

Giấc Mộng Tây Du Dream JourneyThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim điện ảnh hài hước xoay quanh câu chuyện Tôn Ngộ Không giúp Đường Tăng đánh bại Bạch Cốt Tinh và sau đó một biến cố ngoài ý muốn khi cả hai bị đưa đến một không gian thế kỉ 21 nơi cuộc sống hiện đại đang tiếp diễn. Ngộ Không giờ đây trong hình hài của Đường Tăng là một anh chàng khôi ngô tuấn tú và lại ở chung nhà thuê với Bạch Cốt Tinh nhằm tìm hiểu nguyên nhân vì sao mình lại bị đưa đến đây.

Xem Phim Người Nhện: Vũ Trụ Mới - Spider-Man: Into The Spider-Verse Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống thường nhật của miles morales khi cậu vừa phải tập làm quen với mội trường học đường vừa phải đối mặt với những xung đột trong cuộc sống tuy nhiên không ai biết rằng cậu chính là người nhện người anh hùng bí ẩn bảo vệ cho brooklyn khỏi bọn trộm cướpngười nhện,vũ trụ mới,xem phim người nhện,vũ trụ mới,download người nhện,vũ trụ mới,xem online người nhện,vũ trụ mới hd,xem người nhện,vũ trụ mới nhanh,tai phim người nhện,vũ trụ mới,spider,man,into the spider,verse,xem phim spider,man,into the spider,verse,download spider,man,into the spider,verse,xem online spider,man,into the spider,verse hd,xem spider,man,into the spider,verse nhanh,tai phim spider,man,into the spider,verse