Xúc Xích Thịt Người Prime Cut.Diễn Viên: Lee Marvin,Gene Hackman,Angel Tompkins

Xúc Xích Thịt Người Prime CutViệt Sub Năm: 1972

được đánh giá cao về việc thẳng thắn trong vấn đề bạo lực và mối quan hệ đồng tính giữa hai anh em. Mô tả chế độ nô lệ nữ bao gồm một cảnh miêu tả phụ nữ trẻ khỏa thân trong chuồng được bán đấu giá như thịt bò gia súc. Bộ phim cũng mô tả về quá trình giết mổ thịt.

Cô Gái Trong Mơ Ruby Sparks.Diễn Viên: Paul Danonnette Bening

Cô Gái Trong Mơ Ruby SparksViệt Sub Năm: 2012

không ngờ rằng, ngày hôm sau, Ruby biến thành 1 cô gái thực sự, và họ bắt đầu có một mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Nếu mối quan hệ có gì đó không ổn, tất cả việc Calvin cần làm là gõ vài chữ vào tiểu thuyết và Ruby sẽ thực hiện y hệt như những thứ anh cần. Nhưng nếu cứ tiếp diễn như vậy thì liệu mọi chuyện có tốt đẹp hay không?

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Vũ Điệu Đam Mê Born To Dance.Diễn Viên: Tia Maipi,Stan Walker,Kherington Payne,John Tui,Parris Goebel

Vũ Điệu Đam Mê Born To DanceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ Tu Kaea (do nhà vô địch hip hop Tia-Taharoa Maipi thủ vai) khi cậu có cơ hội tham dự buổi diễn để tham dự nhóm K-Crew, một nhóm nhảy hip hop nổi tiếng nhất thành phố. Kể từ đó, cuộc sống của cậu trở nên phức tạp hơn. Trong khi cha mình một mực muốn cậu gia nhập quân đội, thì Tu lại bất ngờ có tình cảm với cô bạn gái của trưởng nhóm K-Crew.

Thời Đại Hoàng Kim The Golden Era.Diễn Viên: Thang Duy,Phùng Thiệu Phong,Vương Chí Văn

Thời Đại Hoàng Kim The Golden EraViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời của nữ tác giả tài hoa Tiêu Hồng vào thập kỉ 30, 40. Chuyện phim chú trọng xoay quanh những mối tình thời chiến đầy trắc trở của nhà văn nữ Tiêu Hồng (Thang Duy đóng) và 4 người đàn ông trong cuộc đời của bà. Đồng thời, phim cũng cũng lột tả cuộc sống của những người hiền tài trong thời đại loạn lạc, khi số phận con người bị ảnh hưởng nhiều bởi thời cuộc và sự đưa đẩy của số phận.

Xem Phim Người Tình Dấu Yêu - All Things Valentine Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một blogger người có những kỷ niệm tồi tệ trong ngày lễ tình nhân đã gặp một bác sĩ thú y đẹp trai sau đó cô phát hiện anh chính là người đã để lại những bình luận thô lỗ trong những bài viết của cô cô tự hỏi liệu vận may lần này có đến với côngười tình dấu yêu,xem phim người tình dấu yêu,download người tình dấu yêu,xem online người tình dấu yêu hd,xem người tình dấu yêu nhanh,tai phim người tình dấu yêu,all things valentine,xem phim all things valentine,download all things valentine,xem online all things valentine hd,xem all things valentine nhanh,tai phim all things valentine,sarah rafferty,sam page,jeremy guilbaut