Tử Thần Texas 3 Texas Chainsaw.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Trey Songz,Scott Eastwood

Tử Thần Texas 3 Texas ChainsawViệt Sub Năm: 2013

Texas Chainsaw 3D 2013 của Lionsgate tiếp tục câu chuyện huyền thoại của gia đình Sawyer giết người,Vuj việc sảy ra vào năm 1974 ở Texas,nơi mà có nhiều vụ án mất tích không dấu vết.. Người dân thị trấn lâu đã nghi ngờ gia đình Sawyer, chủ sở hữu của một khu giết mổ gia súc.Chính nơi đây các vụ bắt cóc giết người được gia đình này tiến hành một cách man rợ.

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have Teeth.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have TeethViệt Sub Năm: 2015

Hai cô gái trẻ Sloane và Katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm. Được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe, họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩ ?

Ngày Khải Huyền Doomsday Book.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Ngày Khải Huyền Doomsday BookViệt Sub Năm: 2012

tuyển tập các điều kinh khủng nhất mà bạn có thể tưởng trong ngày tận thế.: mưa thiên thạch rơi vào trái đất, virus biến nhân loại thành những thay ma, những con robot với cái nhìn huyền bí hoặc những đếu kinh dị mà bạn từng biết về phim HQ. Hai đạo diễn Kim và Lim sẽ mở ra 3 câu chuyện về sự diệt vong của nhân loại trong thời kỳ công nghệ cao.

Nhà Thổ Salon Kitty.Diễn Viên: Helmut Berger,Ingrid Thulin And Teresa Ann Savoy,

Nhà Thổ Salon KittyViệt Sub Năm: 1990

Nhưng mục đích chính của nó ko phải để thỏa mãn nhu cầu, chúng dùng hệ thống nhà thổ để cài những gián điệp nghe ngóng tình hình. Ai bị chúng phát hiện thì sẽ bị giết ngay và xóa dấu vết. Tất cả đều phục vụ cho chiến tranh của chúng. Trong hoàn cảnh đó nảy sinh tình cảm của một cô gái đưa vào nhà thổ và một sĩ quan của phát xít

Xem Phim Người Tuyết - The Snowman Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong lúc đảm nhận công tác điều tra vụ mất tích của một người phụ nữ harry hole – một nhân viên cảnh sát thuộc đội trọng án oslo phát hiện ra rằng kẻ chủ mưu đằng sau là một tênngười tuyết,xem phim người tuyết,download người tuyết,xem online người tuyết hd,xem người tuyết nhanh,tai phim người tuyết,the snowman,xem phim the snowman,download the snowman,xem online the snowman hd,xem the snowman nhanh,tai phim the snowman,charlotte gainsbourg,rebecca furguson,michael fassebender,val kilmer