Cuộc Chiến Ngai Vàng Phần 5 Game Of Thrones Season 5

Cuộc Chiến Ngai Vàng Phần 5 Game Of Thrones Season 5Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Câu truyện về 7 gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại Westeros. Những gia tộc thống trị là Stark, Lannister, và Baratheon. Vị vua của Westeros, Robert Baratheon, yêu cầu người bạn cũ của ông là Eddard – lãnh chúa Stark giữ chức vụ cao nhất (Cánh tay mặt của Nhà vua) và ngầm cảnh báo “Cánh tay” trước đây đã chết vì bị ám sát; Eddard chấp nhận mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng sau

Hội Vòng Đỏ Red Band Society.Diễn Viên: Octavia Spencer,Dave Annable,Griffin Gluck

Hội Vòng Đỏ Red Band SocietyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện diễn ra tại khoa Nhi của bệnh viện. Trái với những bộ phim cùng đề tài khác xoay quanh các ca phẫu thuật thì Red Band Society lại tập trung vào câu chuyện của những bạn trẻ sống trong bệnh viện. Leo, từng là đội trưởng đội bóng, giờ đang phải hóa trị ung thư. Emma, một cô gái chăm học và mắc chứng rối loạn ăn uống. Kara, một hoạt náo viên bất cần đời giờ đang mắc bệnh tim.

Lòng Tin Và Sự Thật Truth And Trust.Diễn Viên: Hồ Quân,Nghê Đại Hồng,Trương Gia Dịch,Vương Hải Yến

Lòng Tin Và Sự Thật Truth And TrustViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Thạch Mặc – một cảnh sát hình sự đã nghỉ việc với tính cách lương thiện đã nhận nuôi con gái của 1 tội phạm buôn ma túy. Anh dùng mọi cách để che giấu thân phận của đứa con nhằm giữ cho gia đình 4 người có được cuộc sống hạnh phúc.

Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4.Diễn Viên: James Spader,Megan Boone,Diego Klattenhoff

Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó.

Xem Phim Người Yêu Mùa Hè Của Tôi - 我的夏日甜心 Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa hai nhân vật chính lâm tuyết nhi và lý thanh hào họ gặp nhau trong một kỳ nghỉ hè ở biển và nhanh chóng phải lòng nhau tuy nhiên họ cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách khi trở về cuộc sống thường ngàyngười yêu mùa hè của tôi,xem phim người yêu mùa hè của tôi,download người yêu mùa hè của tôi,xem online người yêu mùa hè của tôi hd,xem người yêu mùa hè của tôi nhanh,tai phim người yêu mùa hè của tôi,我的夏日甜心,xem phim 我的夏日甜心,download 我的夏日甜心,xem online 我的夏日甜心 hd,xem 我的夏日甜心 nhanh,tai phim 我的夏日甜心