Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has Fallen.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Aaron Eckhart

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has FallenViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, khi tổng thống Mỹ (Aaron Eckhart thủ vai) bị bắt giữ và nhốt dưới hầm trú ấn Nhà Trắng còn bọn khủng bố ở bên ngoài sẵn sàng tấn công nước Mỹ bất cứ lúc nào, tất cả niềm hi vọng đều được đặt lên vai nhân viên đặc vụ Mike (Gerard Butler). Anh là cựu mật vụ bảo vệ tổng thống và lên một kế hoạch liều lĩnh để chống lại hơn 40 kẻ thủ bên trong Nhà Trắng.

Trận Chiến Khốc Liệt War.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jason Statham,John Lone,Devon Aoki,Luis Guzman

Trận Chiến Khốc Liệt WarViệt Sub Năm: 2007

Hay tin toàn bộ gia đình của một người bạn bị hạ sát bởi một sát thủ châu Á máu lạnh, biệt danh Rogue, Jack Crawford quyết tâm truy lùng bằng được để trả thù cho bạn. Nhưng càng lần theo dấu vết của Rogue, Jack càng lấn sâu vào một cuộc chiến tranh giành quyền lực đẫm máu giữa Hội Tam Hoàng và Yakuza.

Chiến Binh Thời Loạn Born Of War.Diễn Viên: James Frain,Sofia Black,Delia,Michael Brandon

Chiến Binh Thời Loạn Born Of WarViệt Sub Năm: 2014

Sau khi gia đình cô bị giết, Mina phát hiện ra người cha thật sự của cô là một kẻ khủng bố, và đằng sau các vụ giết người. Để trả thù, Mina làm việc với Tình báo Anh để đưa ông ta ra phát luật.

Hiệu Lệnh Ngầm: Cận Vệ Thứ 2 Second In Command.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Julie Cox,Alan Mckenna,William Tapley

Hiệu Lệnh Ngầm: Cận Vệ Thứ 2 Second In CommandThuyết Minh Năm: 2006

Sam Keenan là một sĩ quan làm việc tại đại sứ quán Mỹ ở một đất nước nhỏ bé thuộc Đông Âu. Khi một cuộc đảo chính nổ ra, tổng thống nước sở tại phải vào lánh nạn ở đại sứ quán nhưng đại sứ Mỹ lại bị chết trong vụ này. Và Sam Keenan phải kiểm soát mọi hoạt động, lập lại trật tự và hoà bình ở đất nước này

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido Man.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido ManViệt Sub Năm: 2013

Sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước Nhật, kiếm sĩ huyền thoại Toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyết.

Xem Phim Nhanh Hơn Ánh Sáng - The Glimmer Man Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từng là một điệp viên của chính phủ mỹ với biệt danh người đàn ông nhanh hơn tia chớp vì anh di chuyển nhanh đến nỗi kẻ thù chỉ kịp nhìn thấy một tia sáng trước khi chết vì khả năng siêu phàm ấy mà jack thường được biệt phái đến những nơi xa xôi nhất ở các nước thuộc thế giới thứ ba sau khi rời bỏ ngành tình báo jack tìm hiểu tôn giáo ở phương đông rồi trở thành thanh tra của sở cảnh sát los angelesnhanh hơn ánh sáng,xem phim nhanh hơn ánh sáng,download nhanh hơn ánh sáng,xem online nhanh hơn ánh sáng hd,xem nhanh hơn ánh sáng nhanh,tai phim nhanh hơn ánh sáng,the glimmer man,xem phim the glimmer man,download the glimmer man,xem online the glimmer man hd,xem the glimmer man nhanh,tai phim the glimmer man,steven seagal,keenen ivory wayans,bob gunton