Ranh Giới Phần 2 Border 2.Diễn Viên: Hajime Hashimoto,Takafumi Hatano

Ranh Giới Phần 2 Border 2Việt Sub Năm: 2017

Ishikawa Ango (Oguri Shun) là một thám tử có óc quan sát tỉ mẩn và thông minh. Anh đang trong giai đoạn sung sức nhất và tràn đầy tham vọng. Ango tập trung vào công việc nhiều đến nỗi cuộc sống thường ngày bị bỏ bê, xao lãng. Một ngày kia, một cựu cảnh sát bị giết bằng súng.

Đặc Vụ Paris Switch.Diễn Viên: Karine Vanasse,Eric Cantona And Mehdi Nebbou

Đặc Vụ Paris SwitchViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện của nhà thiết kế thời trang Sophie Malaterre bị tình nghi đến một vụ án mạng. Thám tử Damien tin rằng cô ấy là Benedicte và cô ấy biết rằng một cơ thể bị chặt đầu đã được tìm thấy trong phòng của cô. Hơn nữa, tất cả các bằng chứng về cuộc sống của cô đã bị xóa và cô ấy không thể chứng minh rằng cô là Sophie.

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa Kakka.Diễn Viên: Karine Vanasse,Eric Cantona And Mehdi Nebbou

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa KakkaViệt Sub Năm: 2015

Saga, sống trong một gia đình có tần lớp trung lưu, có 3 người bạn thân lúc học đại học, những người bạn của Saga cũng đều là con những gia đình giàu có. Khi học đại học, họ chẳng muốn tốt nghiệp nên cố tình thi rớt để kéo dài cuộc sống sinh viên của cả 4 người và xem đó như là 1 cách để chứng toi xem họ có xem trong tình bạn không.

Con Gái Của Nhà Vua The Kings Daughter.Diễn Viên: Karine Vanasse,Eric Cantona And Mehdi Nebbou

Con Gái Của Nhà Vua The Kings DaughterThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu như một câu chuyện cổ tích, với Người kể chuyện (Julie Andrews) nói về một phụ nữ trẻ tên là Marie-Josephe (Kaya Scodelario), sinh ra và lớn lên trong một tu viện ở Pháp. Cô là một linh hồn tự do nổi loạn thường gây rắc rối cho các nữ tu, nhưng chủ yếu là Abbess (Rachel Griffiths).

Tuyết Lạnh Đóng Băng Frozen.Diễn Viên: Emma Bell,Shawn Ashmore,Kevin Zegers,Ed Ackerman

Tuyết Lạnh Đóng Băng FrozenThuyết Minh Năm: 2010

những ngày kinh hoàng của Dan Walker, cô bạn gái Parker ONeil và anh bạn thân Joe Lynch khi cùng đi trượt tuyết trên núi. Vì không có đủ tiền mua vé đi cáp treo, Parker đã hối lộ một nhân viên làm việc ở đó để cho cả 3 có thể cùng đi một vòng trước khi ra về. Nhưng cáp treo chạy được giữa chừng thì đột ngột dừng lại, cả 3 lại không có ai mang theo di động bên mình

Xem Phim Nhiệm Vụ Đẫm Máu - The Blood Bond Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lãnh đạo tinh thần nổi tiếng thế giới bagwun đến quốc gia châu á purma đang trong tình trạng nội chiến với mong muốn tạo được nền hòa bình tại đất nước này deva một cô gái xinh đẹp á âu với sức mạnh thể chất đặc biệt bagwun và tùy tùng đến khách sạn nghỉ ngơi họ bị tấn công bởi những kẻ ám sát từ một nhóm khủng bố nổi loạn bị thương bagwun cần phải được truyền máu trong thời hạn 12 giờ tuy nhiên nhóm máu của ông rất hiếm hoi mà chỉ có một vài người có được lãnh đạo phe nổi dậy biếtnhiệm vụ đẫm máu,xem phim nhiệm vụ đẫm máu,download nhiệm vụ đẫm máu,xem online nhiệm vụ đẫm máu hd,xem nhiệm vụ đẫm máu nhanh,tai phim nhiệm vụ đẫm máu,the blood bond,xem phim the blood bond,download the blood bond,xem online the blood bond hd,xem the blood bond nhanh,tai phim the blood bond,michael biehn,simon yam,phoenix chou,emma pei,jennifer blanc