Thiên Đường Bình Yên Safe Haven.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Thiên Đường Bình Yên Safe HavenViệt Sub Năm: 2010

Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.

Dải Ruy Băng Trắng The White Ribbon.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Dải Ruy Băng Trắng The White RibbonViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.

Yêu Như Lần Đầu Love Again.Diễn Viên: Dương Thiên Hoa,Dư Văn Lạc,Dương Mịch,Từ Tranh

Yêu Như Lần Đầu Love AgainViệt Sub Năm: 2023

nếu một tin nhắn ngẫu nhiên dẫn đến tình yêu của đời bạn thì bạn thấy sao? Trong bộ phim hài lãng mạn này, khi đối mặt với sự mất mát của đấng sinh thành, Mira Ray gửi một loạt tin nhắn lãng mạn đến số điện thoại di động cũ của ông..

Molly Và Quyển Sách Thôi Miên Molly Moon And The Incredible Book Of Hypnotism.Diễn Viên: Raffey Cassidy,Dominic Monaghan,Emily Watson,Anne,Marie Duff

Molly Và Quyển Sách Thôi Miên Molly Moon And The Incredible Book Of HypnotismViệt Sub Năm: 2015

nói về một cô gái trẻ mồ côi bỗng trở nên giàu có và nổi tiếng nhờ cuốn sách và phép thôi miên của mình . Nhưng có kẻ khác cũng muốn cuốn sách đó và theo dõi cô suốt quãng đường cô đến New York và bắt cóc mất con chó của cô. Để lấy lại con chó của mình, cô phải cướp toàn bộ đồ trang sức của ngân hàng giàu nhất New York.

Xem Phim Những Cậu Bé Hỏa Tiễn - October Sky Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong những năm 1950 ở một thị trấn mỏ hẻo lánh mang tên coalwood homer hickam là một đứa trẻ trong tầm nhìn chỉ có một tương lai duy nhất là làm việc trong mỏ than địa phương như cha của mình tuy nhiên vào năm 1957 mọi thứ đã thay đổi khi vệ tinh nhân tạo đầu tiên của loài người – sputnik được phóng lên quỹ đạonhững cậu bé hỏa tiễn,xem phim những cậu bé hỏa tiễn,download những cậu bé hỏa tiễn,xem online những cậu bé hỏa tiễn hd,xem những cậu bé hỏa tiễn nhanh,tai phim những cậu bé hỏa tiễn,october sky,xem phim october sky,download october sky,xem online october sky hd,xem october sky nhanh,tai phim october sky,jake gyllenhaal,chris cooper,laura dern,chris owen,william lee scott,chad lindberg