Nụ Hôn Đầu First Kiss

Nụ Hôn Đầu First KissViệt Sub Năm: 2012

Đây là một câu chuyện tình lãng mạn và hài hước về Sa - 25 tuổi, độc thân, đã gặp Bass, một học sinh lớp 12 trên một chuyến xe buýt. Định mệnh trớ trêu đã trêu ngươi họ khi chỉ sau vài phút gặp mặt, họ có ngay nụ hôn đầu tiên dành cho nhau trên chuyến xe buýt đó, khi cả hai cùng ló đầu ra ngoài để xem một tai nạn trên đường.

Đại Gia Và Chân Dài Look For A Star.Diễn Viên: Andy Lau,Qi Shu,Hanyu Zhang,Ella Koon,Yuen,Yan Lo,Monie Tung,Wing Lim Cho

Đại Gia Và Chân Dài Look For A StarThuyết Minh Năm: 2009

câu chuyện cổ tích lãng mạn trong thế giới hiện đại, kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa một tỷ phú giàu có nhưng gặp nhiều bất hạnh trong hôn nhân và một cô gái hành nghề phát bài kiêm vũ công tại một sòng bạc ở Macau. Những thành công trong cuộc sống không giúp Sam níu kéo những người phụ nữ anh yêu, và đó là nỗi đau khổ lớn nhất của anh.

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 Nights.Diễn Viên: Andy Lau,Qi Shu,Hanyu Zhang,Ella Koon,Yuen,Yan Lo,Monie Tung,Wing Lim Cho

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 NightsViệt Sub Năm: 2019

Con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô. Làm như vậy, Isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình. Trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này, Isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này.

Chuyến Đi Kỷ Niệm Glory Day.Diễn Viên: Andy Lau,Qi Shu,Hanyu Zhang,Ella Koon,Yuen,Yan Lo,Monie Tung,Wing Lim Cho

Chuyến Đi Kỷ Niệm Glory DayViệt Sub Năm: 2016

Yong Bi (Ji Soo), Sang Woo (Suho), Ji Gong (Ryoo Joon Yeol) và Doo Man (Kim Hee Chan) là bốn người bạn cùng 20 tuổi. Họ có chuyến di hai ngày một đêm đến Pohang vì Sang Woo chuẩn bị nhập ngũ. Ban đêm, họ uống rượu trên bãi biển và ngắm cảnh biển đêm. Vào lúc đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ đang bị đánh bởi một người đàn ông. Họ chạy lại để cứu cô.

Xem Phim Những Câu Chuyện Tình - Mohabbatein Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim miêu tả cuộc chiến giữa tình yêu và nỗi sợ hãi một trận chiến giữa hai người đàn ông bướng bỉnh và niềm tin đối địch của họnhững câu chuyện tình,xem phim những câu chuyện tình,download những câu chuyện tình,xem online những câu chuyện tình hd,xem những câu chuyện tình nhanh,tai phim những câu chuyện tình,mohabbatein,xem phim mohabbatein,download mohabbatein,xem online mohabbatein hd,xem mohabbatein nhanh,tai phim mohabbatein,amitabh bachchan,shah rukh khan,uday chopra,jugal hansraj,jimmy shergill,shamita shetty