Tôi Là Nữ Vương The Queens.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Song Hye Kyo,Ổ Quân Mai

Tôi Là Nữ Vương The QueensThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh cuộc sống, những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị. Song Hye Kyo, Trần Kiều Ân và Y Năng Tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau, cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim. Hye Kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp, tài năng. Cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bó.

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of Oharu.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Kasia Smutniak,Max Riemelt

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of OharuViệt Sub Năm: 1952

Cô là một gái điếm đã bước vào tuổi xế chiều. Khi đang cầu nguyền trước tượng Phật, Oharu nhớ lại quá khứ. Nhớ về con đường suy đồi về đạo đức bắt đầu khi cô còn là một thiếu nữ. Oharu huỷ hoại danh dự của gia đình khi phải lòng một anh chàng samurai (Toshiro Mifune).

Tuổi Trẻ Của Marshall Marshall.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Josh Gad,Kate Hudson

Tuổi Trẻ Của Marshall MarshallViệt Sub Năm: 2017

Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.

Xem Phim Những Người Bên Dưới - The Ones Below Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp vợ chồng mong đợi đứa con đầu tiên của họ chào đời nhưng họ cảm thấy căng thẳng khi đối mặt với một cặp vợ chồng sống trong căn hộ bên dưới sau một sự cố ngoài ý muốnnhững người bên dưới,xem phim những người bên dưới,download những người bên dưới,xem online những người bên dưới hd,xem những người bên dưới nhanh,tai phim những người bên dưới,the ones below,xem phim the ones below,download the ones below,xem online the ones below hd,xem the ones below nhanh,tai phim the ones below,clémence poésy,david morrissey,stephen campbell moore