Một Nghìn Từ Cuối Đời A Thousand Words.Diễn Viên: Eddie Murphy,Cliff Curtis,Kerry Washington

Một Nghìn Từ Cuối Đời A Thousand WordsThuyết Minh Năm: 2012

Pramount Pictures vừa tung ra tấm poster đầu tiên cho bộ phim A Thousand Words, ra rạp vào ngày 23/03. Trong bộ phim hài này, Eddie Murphy đóng vai một người bán hàng mắc tật nói nhanh và phát hiện ra mình chỉ còn được nói một nghìn từ nữa rồi chết.

Lời Từ Biệt The Farewell.Diễn Viên: Albert Finney,Lauren Bacall,Martin Balsam,Ingrid Bergman,Jacqueline Bisset,Jean,Pierre Cassel

Lời Từ Biệt The FarewellThuyết Minh Năm: 2019

kể về một gia đình Trung Quốc, khi gia đình phát hiện ra người bà mà họ yêu quý sắp qua đời. Họ quyết định giấu kín bí mật với bà và lên lịch một đám cưới để tụ họp trước khi bà ấy mất. Billi cảm thấy không thoải mái với quyết định của gia đình, và không thể giữ bí mật với bà của cô.

Gia Tài Howards End.Diễn Viên: Vanessa Redgrave,Helena Bonham Carter

Gia Tài Howards EndViệt Sub Năm: 1992

mô tả chi tiết về xã hội Anh đậm dấu ấn giai cấp hồi đầu thế kỷ 20.Trung tâm của bộ phim là Margaret Schlegel (Emma Thompson), người vừa được thừa kế một phần gia sản từ goá phụ thượng lưu Ruth Wiulcox (Vanessa Redgrave).

Võ Đài Đẫm Máu 4 Rocky Iv.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young,Carl Weathers,Brigitte Nielsen

Võ Đài Đẫm Máu 4 Rocky IvViệt Sub Năm: 1985

Rocky Balboa tự hào giữ chức vô địch thế giới quyền anh hạng nặng, nhưng Khi Apollo Creed bị giết trong một trận đấu với một siêu võ sĩ quyền Anh của Liên Xô: Drago, võ sỹ cao 193, nặng 118 kg. Rocky quyết định thách thức chính mình.

Xem Phim Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé - Little Women Việt Sub (1994) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện gia đình march ở concord bang massachussette trong cuộc nội chiến người cha ra ngoài mặt trận ở nhà chỉ còn marmee cùng bốn cô con gái meg cô chị cả rất người lớn jo cô em thứ hai nghịch ngợm như con trai và mơ ước trở thành một nhà văn trong tương lai beth cô em thứ ba yếu đuối và dịu dàng và amy cô em út điệu đàng và rất có tài hoạ sĩnhững người phụ nữ nhỏ bé,xem phim những người phụ nữ nhỏ bé,download những người phụ nữ nhỏ bé,xem online những người phụ nữ nhỏ bé hd,xem những người phụ nữ nhỏ bé nhanh,tai phim những người phụ nữ nhỏ bé,little women,xem phim little women,download little women,xem online little women hd,xem little women nhanh,tai phim little women,susan sarandon,winona ryder,kirsten dunst