Shuudengo, Capsule Hotel De Joushi Ni Binetsu Tsutawaru Yoru

Shuudengo, Capsule Hotel De Joushi Ni Binetsu Tsutawaru YoruViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/12)

The Night When Me and My Boss Spent the Night at the Capsule Hotel After the Last Train and He Passed His Fever to Me. Anime tập trung vào Minori, một nhân viên văn phòng, và ông chủ của cô, Hadano, những người luôn tranh luận với nhau. Một đêm, sau bữa tiệc uống rượu của công ty, Minori và Hadano đang cãi nhau bình thường, khi Minori nhận ra rằng cô đã bỏ lỡ chuyến tàu cuối cùng.

Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? Miss Washer!: Her And I In Female Bath!?

Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? Miss Washer!: Her And I In Female Bath!?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/8)

một nam nhân vật chính có tên gọi là Souta Tsukishima và cô bạn tên Aoi Yuzuki. Souta quyết định đi làm thêm để kiếm thêm chút thu nhập để trang trải cho cuộc sống hằng ngày. Cuối cùng, anh cũng xin được một công việc bán thời gian tại một nhà tắm công cộng. Công việc thường ngày của anh là giặt giũ đống đồ của khách hàng.

Koi Wa Ameagari No You Ni Love Is Like After The Rain

Koi Wa Ameagari No You Ni Love Is Like After The RainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/12)

Akira Tachibana là một nữ sinh dịu dàng, từng tham gia Câu lạc bộ Điền Kinh, nhưng cô gặp tai nạn, và giờ không thể chạy nhanh như xưa nữa. Cô Làm thêm ở một nhà hàng gia đình để kiếm thêm thu nhập, cô đã yêu người quản lý, một người đàn ông đã li dị 45 tuổi và có một đứa con trai bé bỏng.

Xem Phim Nogizaka Haruka No Himitsu - Haruka Nogizakas Secret Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nogizaka haruka no himitsu xoay quanh đôi bạn yuuto ayase và haruka nogizaka yuuto là một chàng trai bình thường đặc biệt không thích con gái vì bị sensei và chị của mình hành hạ còn haruka là một cô gái xinh đẹp thông minh và giàu có điều đó khiến cho các học sinh khác thần tượng hoá cô ta thậm chí họ còn đặt cho cô ta những cái tên tiếng pháp như là “nuit étoile” ánh sao bạc trong đêm và “lumiere du clavier” nàng công chúa toả sáng bên dương cầm câu chuyện bắt đầu khi yuutonogizaka haruka no himitsu,xem phim nogizaka haruka no himitsu,download nogizaka haruka no himitsu,xem online nogizaka haruka no himitsu hd,xem nogizaka haruka no himitsu nhanh,tai phim nogizaka haruka no himitsu,haruka nogizakas secret,xem phim haruka nogizakas secret,download haruka nogizakas secret,xem online haruka nogizakas secret hd,xem haruka nogizakas secret nhanh,tai phim haruka nogizakas secret