Tron Uprising Season 1 Cuộc Nổi Dậy Phần 1.Diễn Viên: Ashley Tisdale,Jonathan Banks,Justin Long

Tron Uprising Season 1 Cuộc Nổi Dậy Phần 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/??)

câu chuyện hoàn toàn mới về Beck, một chương trình trẻ trở thành người lãnh đạo cuộc cách mạng trong hệ thống máy tính toàn cầu The Grid. Anh sẽ cứu gia đình và bạn bè thoát khỏi đế chế tàn ác của Clu cùng tên tay sai thân tín Telser. Tron: Uprising là nơi bắt đầu những gì chưa biết của Beck và những khó khăn anh phải đối mặt trong cuộc chiến nảy lửa giải phóng những người thân của mình.

Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân.Diễn Viên: Ashley Tisdale,Jonathan Banks,Justin Long

Họa Giang Hồ Chi Bất Lương NhânViệt Sub Năm: 2015 (Tập 54/54)

Vào cuối thời Đường, thiên hạ đại loạn, phiên trấn cát cứ, quần hùng nổi dậy. Nghe nói trước khi Phản quân Hoàng Sào đánh chiếm Trường An, một tổ chức thần bí trong Quan phủ – “Bất Lương Nhân”, đã từng thực thi một nhiệm vụ sau cùng, sau đó liền biến mất.

Xem Phim Nữ Anh Hùng Ở Dị Giới - To Be Heroine Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

futaba là một nữ sinh trung học thông minh một ngày cô đột nhiên bị hút vào một thế giới khác nơi đây là một thế giới không có ánh sáng và người dân là những đứa trẻ mặc quần lót tại đó futaba là người duy nhất mặc quần áo và cô ấy sẽ trở thành nữ anh hùng của thế giới này nơi quần áo là vũ khí mạnh nhấtnữ anh hùng ở dị giới,xem phim nữ anh hùng ở dị giới,download nữ anh hùng ở dị giới,xem online nữ anh hùng ở dị giới hd,xem nữ anh hùng ở dị giới nhanh,tai phim nữ anh hùng ở dị giới,to be heroine,xem phim to be heroine,download to be heroine,xem online to be heroine hd,xem to be heroine nhanh,tai phim to be heroine