Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn Shop.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Supaksorn Chaimongkol,Chalee Muangthai

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn ShopViệt Sub Năm: 2013

Một ông chủ tiệm cầm đồ vì muốn phát tài nên đã đánh đổi linh hồn của mình cho quỷ. Phim phần nào cũng phản ánh hiện thực của xã hội, vì tiền tài mà con người chấp nhận đánh đổi mọi thứ.

Người Chấp Bút The Ghost Writer.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Jon Bernthal

Người Chấp Bút The Ghost WriterViệt Sub Năm: 2010

Được làm từ bộ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng mang tên "The Ghost" nhưng đã được đổi tên khi lên phim vì không muốn gây hiểu lầm cho khán giả. Bộ phim không phải về một con ma mà là một người viết truyện thuê. Cựu thủ tướng Anh, Adam Lang (Pierce Brosnan), được trả một khoảng tiền khổng lồ để viết về những hồi ức của mình.

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The Abandoned.Diễn Viên: Karel Roden,Anastasia Hille,Valentin Goshev

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The AbandonedViệt Sub Năm: 2006

Được nhận nuôi và bị rời khỏi đất nước của mình từ khi còn đỏ hỏn, nay Marie từ Mỹ trở về Nga với mục đích duy nhất là tìm kiếm lại quá khứ của bản thân. Trong cuộc hành trình này cô đã gặp được Nicolai, một người đàn ông tự nhận là em trai của cô

Ngôi Nhà Bị Ám House.Diễn Viên: William Katt,Kay Lenz,George Wendt

Ngôi Nhà Bị Ám HouseViệt Sub Năm: 1985

Một nhà văn đã gặp rắc rối khi chuyển vào nhà của người dì vừa qua đời để tập trung viết về cuốn sách có liên quan đến chiến tranh Việt Nam nhưng không ngờ mọi chuyện tệ hại bắt đầu xảy ra với anh tại ngôi nhà đó.

Xem Phim Nữ Sát Nhân - The Woman Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi chụp đất nước thành công luật sư và cố gắng để văn minh thành viên cuối cùng còn lại của một gia tộc bạo lực đã đi lang thang trên bờ biển đông bắc trong nhiều thập kỷ ông đã đặt cuộc sống của gia đình mình vào nguy hiểmnữ sát nhân,xem phim nữ sát nhân,download nữ sát nhân,xem online nữ sát nhân hd,xem nữ sát nhân nhanh,tai phim nữ sát nhân,the woman,xem phim the woman,download the woman,xem online the woman hd,xem the woman nhanh,tai phim the woman,pollyanna mcintosh,brandon gerald fuller,lauren ashley carter,chris krzykowski,sean bridgers,angela bettis