Mình Làm Quen Nhé May We Chat

Mình Làm Quen Nhé May We ChatViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái điếm bị câm, một cô nàng giàu có ngỗ ngược và một phụ nữ trẻ cuồng nhiệt, ba mảnh đời phóng túng, khổ đau ấy lại vô tình kết giao qua một ứng dụng nhắn tin.

Biến Thân Metamorphoses

Biến Thân MetamorphosesViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái được một cậu bé lạ mặt bên ngoài trường cấp ba tiếp cận. Anh ta yêu cầu cô theo dõi anh ta để nghe những câu chuyện mà các vị thần biến thân để được yêu con người.

Thế Giới Tương Lai Future World.Diễn Viên: James Franco,Suki Waterhouse,Jeffrey Wahlberg

Thế Giới Tương Lai Future WorldViệt Sub Năm: 2018

Trong phim, Franco đóng vai lãnh chúa (Warlord) một kẻ vô lại tâm thần dùng người đàn bà đẹp robot Ash (Suki Waterhouse) do mình tạo nên làm nô lê tình dục và làm sát thủ cho mình. Nhân vật chính trong phim là Hoàng tử Prince (Jeffrey Wahlberg, cháu của diễn viên Mark Wahlberg, đóng).

Thông Điệp Từ Nhà Vua Message From The King.Diễn Viên: Luke Evans,Teresa Palmer,Chadwick Boseman

Thông Điệp Từ Nhà Vua Message From The KingViệt Sub Năm: 2016

kể về một người đàn ông đi từ Nam Phi đến Los Angeles chỉ với vài trăm đô la để tìm kiếm em gái mình. 24 giờ sau, anh ta biết em gái mình đã bị sát hại bởi thế lực nào đó. Anh ta chỉ có sáu ngày để gửi thông điệp trả thù đến những kẻ đã giết em gái mình.

Yêu Em Không Quá 10 Ngày How To Lose A Guy In 10 Days.Diễn Viên: Kate Hudson,Matthew Mcconaughey,Adam Goldberg,Annie Parisse,Adam Goldberg,Thomas Lennon

Yêu Em Không Quá 10 Ngày How To Lose A Guy In 10 DaysViệt Sub Năm: 2003

Andie Anderson vốn là nữ phóng viên quyến rũ của tạp chí Composure, một tờ báo lá cải chuyên về thời trang phụ nữ. Andie vẫn chưa có người yêu, những người thân thiết với cô là hai cô bạn gái đồng nghiệp, Michelle và Jeannie. Một hôm, bà tổng biên tập nổi hứng giao đề tài oái oăm cho Andie - "Làm thế nào để bỏ người yêu trong đúng 10 ngày?". Và thời hạn nộp bài cũng vẻn vẹn trong đúng 10 ngày, một nhiệm vụ khó khăn đối với cô gái.

Xem Phim Nữ Thư Ký Xinh Đẹp - The Lady In The Car With Glasses And A Gun Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô thư ký xinh đẹp đã đánh cắp xe của ông chủ đi vi vu khi đến một thị trấn ven biển cô thề rằng cô chưa bao giờ đến đây nhưng mọi người đều biết cô và khi một xác chết được phát hiện trong cốp xe cô là nghi phạm chính trong một vụ giết người mà mình không hề hay biết có phải cô ấy chính là kẻ giết người và cô ấy làm sao để giải oannữ thư ký xinh đẹp,xem phim nữ thư ký xinh đẹp,download nữ thư ký xinh đẹp,xem online nữ thư ký xinh đẹp hd,xem nữ thư ký xinh đẹp nhanh,tai phim nữ thư ký xinh đẹp,the lady in the car with glasses and a gun,xem phim the lady in the car with glasses and a gun,download the lady in the car with glasses and a gun,xem online the lady in the car with glasses and a gun hd,xem the lady in the car with glasses and a gun nhanh,tai phim the lady in the car with glasses and a gun,freya mavor,benjamin biolay,elio germano