Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching Tree.Diễn Viên: Sarah Rose Denton,Lucy Clarvis,Lawrence Weller

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching TreeThuyết Minh Năm: 2015

Một người phụ nữ bị buộc tội giết hại con trai mình và bị treo cổ như một phù thủy, nguyền rủa lên cái cây và những đứa trẻ chơi xung quanh đó. Hành động trả thù này âm vang mãi suốt nhiều thế kỉ, và những linh hồn không ngừng ám ngôi nhà nơi xác những đứa trẻ bị nguyền rủa được chôn.

Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam Dương.Diễn Viên: Herman Yau,Suet Lam,Mark Cheng,Maggie Siu,Tak,Bun Wong

Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam DươngThuyết Minh Năm: 2007

Trên mặt người đàn ông này mang vẻ mặt khổ sở giống như vẻ mặt của cha dượng cô khi bị thua tiền, cô thật là sợ hắn sẽ xuống tay đánh cô giống như cha dượng cô. Vết thương trên người cô còn chưa khỏi, thật chịu không được tổn thương lần nữa. Nhất là trên lưng còn miệng vết thương đang rỉ máu còn chưa đóng vảy , bàn tay Tư Đặc ở trong chăn siết đến nơi đó rất đau , đau đến mức trên trán cô toát ra mồ hôi lạnh.

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly Hartley.Diễn Viên: Sarah Lind,Devon Sawa,Gina Holden

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly HartleyThuyết Minh Năm: 2015

Tiếp theo nội dung phần 1 năm 2008 (The Haunting of Molly Hartley). Giờ đây Molly Hartley đã trưởng thành nhưng ác quỷ bên trong cô vẫn tồn tại. Sáu năm sau khi tốt nghiệp trung học, Molly phát hiện ra một hiệp ước bí mật đã được ký kết để giao linh hồn của mình cho quỷ dữ.

Jackson Vô Giá Anything For Jackson.Diễn Viên: Sarah Lind,Devon Sawa,Gina Holden

Jackson Vô Giá Anything For JacksonViệt Sub Năm: 2020

Jackson vô giá - Anything for Jackson là bộ phim kinh dị Mỹ được phát hành vào năm 2020 do đạo diễn Justin G. Dyck chịu trách nhiệm chỉ đạo, với phần kịch bản được chắp bút bởi Keith Cooper.

Xem Phim Oan Hồn Trong Mưa - Love Rain Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hồn ma một cô gái tên som liên tục bám theo anh chàng thu ngân gab trước đó gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sốngoan hồn trong mưa,xem phim oan hồn trong mưa,download oan hồn trong mưa,xem online oan hồn trong mưa hd,xem oan hồn trong mưa nhanh,tai phim oan hồn trong mưa,love rain,xem phim love rain,download love rain,xem online love rain hd,xem love rain nhanh,tai phim love rain