Tetsuwan Birdy Decode:02 Birdy The Mighty: Decode 02

Tetsuwan Birdy Decode:02 Birdy The Mighty: Decode 02Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Liên đoàn điều tra Birdy đuổi theo không gian hình sự Geega qua không gian đến Trái Đất , nơi ông giấu trong ngành công nghiệp giải trí theo một giả dạng con người . Birdy đi Undercover mình , giả làm nổi tiếng mô hình ” Arita Shion ” mà thường sử dụng một ‘ không gian cô gái ‘ nhìn.

Blassreiter -Genetic- ブラスレイター

Blassreiter -Genetic- ブラスレイターViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Tại một tương lai không xa, con người phải đối đầu với một chủng loại sinh vật nguy hiểm tên là Demoniacs-1 dạng quái vật sinh ra từ xác người chết và có thể ký sinh vào cơ thể con người đồng thời biến họ thành quái vật. Câu chuyện xoay quanh các thành viên của đội đặc nhiệm XAT, Xenogenesis Assault Team-chuyên săn lùng các Demoniacs.

Last Exile Rasuto Eguzairu

Last Exile Rasuto EguzairuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Clasu Valca từ thế giới của Prester, nơi mà cậu và người bạn thân lâu năm Lavie Head sống và làm việc như phát thư viên trên bầu trời. Họ cùng nhau mơ về 1 ngày sẽ thực hiện 1 sứ mệnh mà cha của họ đã không thể hoàn thành được - đó là bay xuyên qua 1 nơi nguy hiểm trải dài nổi tiếng được biết đến với cái tên Grand Stream.

Granblue Fantasy The Animation

Granblue Fantasy The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13+ova/13)

kể về Cygames phát hành Granblue Ảo dành cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc từ Final Fantasy soạn nhạc Nobuo Uematsu và nghệ thuật của Final Fantasy VI và Final Fantasy IXthiết kế mỹ thuật Hideo Minaba . Cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng Anh, nhưng công ty chưa công bố nó.

Xem Phim Oemojisangjuui - Lookism / Gaiken Shijou Shugi Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thế giới chuộng vẻ bề ngoài một học sinh cấp ba lạc loài sống cuộc sống hai mặt bằng cách thay phiên dùng hai cơ thể có ngoại hình đối lập hoàn toànoemojisangjuui,xem phim oemojisangjuui,download oemojisangjuui,xem online oemojisangjuui hd,xem oemojisangjuui nhanh,tai phim oemojisangjuui,lookism gaiken shijou shugi,xem phim lookism gaiken shijou shugi,download lookism gaiken shijou shugi,xem online lookism gaiken shijou shugi hd,xem lookism gaiken shijou shugi nhanh,tai phim lookism gaiken shijou shugi