Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star Force

Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star ForceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 55/55)

Trong những năm 220X, thế giới đẩy mạnh phát triển công nghệ sóng radio, và kết nối với nhau qua các Wave Road (đường truyền sóng). Hoshikawa Subaru, một học sinh lớp 5, mất cha trong một tai nạn ngoài vũ trụ, cậu đã gặp một người ngoài hành tinh có thân thể là sóng radio tên là War-Rock, đến từ hành tinh FM. Hai người hợp thể với nhau thành Rockman và chiến đấu chống lại những người FM âm mưu phá hủy Trái Đất.

Seikaisuru Kado The Right Answer.Diễn Viên: Action,Romance,Mecha,Seinen

Seikaisuru Kado The Right AnswerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kojirou Shindou, một nhân viên ngoại vụ, tình cờ có mặt tại Sân Bay Haneda để chuẩn bị chuyến công tác. Giữa máy bay đang trên đường băng, bỗng chốc một khối kiến trúc đồ sộ xuất hiện từ hư không. Chiếc máy bay mang theo Shindou cùng 251 hành khách lạc vào bên trong khối kiến trúc đó. Tại đây Shindou gặp được một chàng trai trẻ, Yaha-kui zaShunina, và câu truyện bắt đầu.

Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A Slime.Diễn Viên: Action,Romance,Mecha,Seinen

Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A SlimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Dù là ở thế giới khác, cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng. Có rất nhiều việc phải làm, từ việc nuôi sống 1 cộng đồng và rèn những vật dụng thiết yếu, cũng như vui đùa... và quậy phá! Tham gia cùng Rimuru và bạn bè về cách họ tận hưởng cuộc sống hàng ngày của mình.

Âm Thanh Của Bầu Trời Sora No Woto: Sound Of The Sky.Diễn Viên: Action,Romance,Mecha,Seinen

Âm Thanh Của Bầu Trời Sora No Woto: Sound Of The SkyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

In a lonely corner of the world, on the edge of No Mans Land, sits Clocktower Fortress. Its home to the 1121st Platoon of the Helvetian Army, and their newest member is a 15-year-old volunteer named Kanata Sorami, who enlisted to learn how to play the bugle. When she was a child, Kanata was saved by a beautiful soldier and found inspiration in the clear, golden sound of her trumpet. From that day forward, Kanata decided music would be her life.

Xem Phim Ojou To Banken-Kun - A Girl & Her Guard Dog Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

senagaki isaku sẽ là một học sinh trung học năm nhất bắt đầu từ mùa xuân này ông của cô là bang chủ đệ tam của băng nhóm senagaki một tổ chức yakuza vì vậy cô rất sợ những người xung quanhojou to banken,kun,xem phim ojou to banken,kun,download ojou to banken,kun,xem online ojou to banken,kun hd,xem ojou to banken,kun nhanh,tai phim ojou to banken,kun,a girl,amp,her guard dog,xem phim a girl,amp,her guard dog,download a girl,amp,her guard dog,xem online a girl,amp,her guard dog hd,xem a girl,amp,her guard dog nhanh,tai phim a girl,amp,her guard dog