Sankarea Undying Love.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Sankarea Undying LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+ova/12)

Dựa theo bộ manga cùng tên, Furuya Chihiro là người có đam mê với zombie, cậu xem tất cả phim, chơi tất cả game về zomebie, thậm chí cậu chỉ quan tâm đến nữ nếu là zombie. Vào 1 ngày, khi con mèo cậu bị chết, cậu nảy ra ý định vực dậy con mèo từ cõi chết.

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential QuintupletsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Ladies Versus Butlers! Redei X Bato.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Ladies Versus Butlers! Redei X BatoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Hino Akiharu mất cả bố lẫn mẹ trong 1 vụ tai nạn và được gia đình nhà Bác nhận nuôi. Nhưng sau đó cậu ta nhận ra rằng người Bác chỉ muốn nhắm đến số gia sản bố mẹ cậu ta để lại, và rồi cậu quyết định nhập học ở trường nội trú Hakureiryou (trường toàn tiểu thư thì phải ) Mọi chuyện bắt đầu từ đó khi ngoại hình của cậu quá bô trai làm các nữ sinh sợ chết khiếp.

Xem Phim Only Love - Tokimeki Memorial Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

như các bộ harem khác 1 thằng con trai chuyển trường dù không có tài năng gì mấy hơi ẻo lả tí trom nhưng được nhiều em kết trong lúc học có nhiều chuyện xảy ra cốt truyện chủ yếu hướng tới cưa đổ em xinh nhất học giỏi nhất tốt tính nhấtonly love,xem phim only love,download only love,xem online only love hd,xem only love nhanh,tai phim only love,tokimeki memorial,xem phim tokimeki memorial,download tokimeki memorial,xem online tokimeki memorial hd,xem tokimeki memorial nhanh,tai phim tokimeki memorial