Maria†holic Alive Mariaholic Ss2

Maria†holic Alive Mariaholic Ss2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Vào năm 17 tuổi, Kanako Miyamae chuyển đến một trường dòng dành riêng cho nữ sinh với ước mong tìm kiếm người trong mộng của mình tại đây. Trong 1 lần tình cờ, cô đã phát hiện ra công chúa trong mộng của mình, Mariya Shido xinh đẹp, dễ thương và muôn phần kiều diễm lại là 1 tên con trai giả trang. Bắt đầu từ khi phút giây định mệnh đó, vô số tình huống rất là oái ăm và hải hước xảy ra.

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen Noodles

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen NoodlesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Koizumi và một nữ sinh bí ẩn và đầy quyến rũ. Nhưng điều mọi người không biết, là cô ấy là một bậc thầy ramen, cô luôn đi tìm những quán ramen tốt nhất. Hàng ngày cô đi săn những nơi có ramen ngon nhất và tận hưởng những bát ramen đó. Cách Koizumi ăn ramen kinh khủng hơn cả một người đàn ông to khỏe sẽ làm bạn ngạc nhiên đó!

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây là một thế giới hơi đặc biệt nơi các cô gái đóng tàu sinh sống. Một cuộc sống học đường sôi động và thú vị dành cho các cô gái thuộc các phe phái khác nhau sẽ bắt đầu tại cảng hải quân Azur Lane. Sống hết mình, những cô gái này vướng vào nhiều trò tai quái khác nhau - chậm mà chắc!

Xem Phim Osananajimi Ga Zettai Ni Makenai Love Comedy - The Romcom Where The Childhood Friend Wont Lose!, Osamake Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài lãng mạn tuổi teen xoay quanh sueharu maru một nam sinh cao trung 17 tuổi chưa bao giờ có bạn gái và “trận chiến của các nữ anh hùng” giữa crush đầu tiên vô cùng đẹp đẽ shirokusa kachi và cô bạn thời thơ ấu kuroha shidaosananajimi ga zettai ni makenai love comedy,xem phim osananajimi ga zettai ni makenai love comedy,download osananajimi ga zettai ni makenai love comedy,xem online osananajimi ga zettai ni makenai love comedy hd,xem osananajimi ga zettai ni makenai love comedy nhanh,tai phim osananajimi ga zettai ni makenai love comedy,the romcom where the childhood friend wont lose,osamake,xem phim the romcom where the childhood friend wont lose,osamake,download the romcom where the childhood friend wont lose,osamake,xem online the romcom where the childhood friend wont lose,osamake hd,xem the romcom where the childhood friend wont lose,osamake nhanh,tai phim the romcom where the childhood friend wont lose,osamake