Black Jack 21 Bj21

Black Jack 21 Bj21Việt Sub Năm: 2006 (Tập 17/17)

Tiếp nối phần black jack tv, phần này được sản xuất vào năm 2006. No direct-relation sequel to original Black Jack. Black Jack attempts to find out the conspiracy, of why he was involved in the bombfield accident that killed his mother, while he uncovers secrets of Organization and Project "Noir", which, his father and other famous doctors were involved in...

Break Blade Broken Blade

Break Blade Broken BladeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Trên lục địa Cruzon, cuộc chiến giữa đế chế Krisna và quốc gia Athens đang gần kề. Người dân trên hòn đảo này có thể sử dụng quartz để thực hiện điều ước của mình. Nhưng một người không thể sử dụng quartz là Rygart Arrow. Cậu ta không phải là một phù thủy thực thụ nhưng vì thế mà cậu ta có thể điều khiển 1 golem cổ xưa, một golem bá đạo có thể chống lại cuộc xâm lăng của đội quân Athens.

Toshokan Sensou Library Wars

Toshokan Sensou Library WarsViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12+sp/12)

Vào những năm đầu thời Chính Hóa (một thời đại giả tưởng), để ngăn chặn những "thông tin độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu tới xã hội", Đạo Luật Cải Thiện Văn Hóa Phẩm đã được chính phủ Nhật thông qua, cho phép Hội Đồng Cải Thiện thả sức tiêu hủy các ấn phẩm mang nội dung gây bất lợi cho họ. Để bảo vệ quyền tự do của mình, các thư viện đã tự vũ trang, thành lập Lực Lượng Thư Viện. Mâu thuẫn giữa hai bên càng lúc càng leo thang.

Xem Phim Overtake! - オーバーテイク! Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiếp ảnh gia tự do kouya madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó khi đang thực hiện một câu chuyện tại đường đua quốc tế fuji anh gặp tay đua f4 thời trung học haruka asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữaovertake,xem phim overtake,download overtake,xem online overtake hd,xem overtake nhanh,tai phim overtake,オーバーテイク!,xem phim オーバーテイク!,download オーバーテイク!,xem online オーバーテイク! hd,xem オーバーテイク! nhanh,tai phim オーバーテイク!