Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky Deaky.Diễn Viên: Billy Burke,Christian Slater,Crispin Glover

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky DeakyViệt Sub Năm: 2012

Vào những năm 1974 một loạt các sự kiện nổi bật được xảy ra trên nước Mỹ và toàn thế giới, người dân bất an với cuộc sống, trong đó tầng lớp nhà giàu đã thành lập một nhóm người có kỷ năng chế tạo bom trên con đường để trở thành một nhà tư bản.

Tàu Ngầm Bóng Ma Phantom.Diễn Viên: Ed Harris,David Duchovny,William Fichtner

Tàu Ngầm Bóng Ma PhantomThuyết Minh Năm: 2013

Phantom lấy bối cảnh cuộc chiến tranh lạnh của thế giới đang ở thế đỉnh điểm với những ngờ vực giữa các thế lực quân sự, chính trị, kinh tế của các siêu cường quốc. Lúc đó quân Mỹ đang phô diễn lực lượng hải quân trong một cuộc tập trận lớn tại Thái Bình Dương thì người Nga cử thuyền trưởng Dmitri Zubov làm nhiệm vụ cuối cùng của chiếc tàu ngầm Xô Viết B756

Bão Tuyết 100 Degrees Below Zero.Diễn Viên: Marc Mckevitt Ewins,Jeff Fahey,Judit Fekete

Bão Tuyết 100 Degrees Below ZeroViệt Sub Năm: 2013

Khí hậu đột ngột thay đổi dẫn đến một cơn bão tuyết với nhiệt độ lạnh chết người đã tràn vào nước Pháp trong khi các nhà khoa học đang cố gắng đưa những người còn sống sót rời khỏi thành phố một cách an toàn.

Chuyến Tàu Vĩnh Biệt The Poseidon Adventure.Diễn Viên: Gene Hackman,Ernest Borgnine,Shelley Winters

Chuyến Tàu Vĩnh Biệt The Poseidon AdventureViệt Sub Năm: 1972

Chiếc tàu hơi nước Poseidon, một chiếc tàu khách lớn trên đường từ New York tới Athens thì gặp một con sóng thần gần đảo Crete. Tàu bị lật úp, mọi hành khách bị nhốt trong thân tàu, ngoài một số người chết vì bị chấn thương trong lúc tàu lật, số khác đang chờ chết vì tàu đang chìm dần.

Xem Phim Phi Vụ Tiền Giả - Project Gutenberg Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát hồng kông đã phá vỡ một phi vụ tiền giả động trời và bắt được lee man một thành viên chủ chốt của đường dây tiền giả khi hắn đang chạy trốn sang thái lan các thanh tra cảnh sát đang nỗ lực tìm ra chân tưóng của painter kẻ chủ mưu đứng đầu băng đảng làm tiền giả từ lời khai của lee manphi vụ tiền giả,xem phim phi vụ tiền giả,download phi vụ tiền giả,xem online phi vụ tiền giả hd,xem phi vụ tiền giả nhanh,tai phim phi vụ tiền giả,project gutenberg,xem phim project gutenberg,download project gutenberg,xem online project gutenberg hd,xem project gutenberg nhanh,tai phim project gutenberg,châu nhuận phát,quách phú thành