Huyền Thoại Zorro The Legend Of Zorro.Diễn Viên: Antonio Banderas,Catherine Zeta,Jones,Rufus Sewell

Huyền Thoại Zorro The Legend Of ZorroThuyết Minh Năm: 2005

người hùng mang mặt nạ đen - tưởng đã lùi vào dĩ vãng thì thời thế lại buộc vị anh hùng tái xuất. Không thể kiểm soát hai thân phận: Người trừ gian diệt bạo và một ông chồng gương mẫu, Alejandro - Zorro - bị vợ quay lưng theo tên bá tước kiêu căng.

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of Blood.Diễn Viên: Jonathan Caouette,Zach Clark,Dustin Guy Defa

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of BloodViệt Sub Năm: 2014

Phim Summer Of Blood nói về Eric Sparrow ích kỷ bị người yêu bỏ sau khi không chấp nhận đề nghị kết hôn của cô ấy. Sau vài thất bại, ngày may mắn của anh ấy đã đến khi cuộc gặp gỡ tình cờ với ma cà rồng biến anh ấy thành thiên thần tình dục.

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3.Diễn Viên: Daniel Dae Kim,Milla Jovovich,David Harbour

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3Thuyết Minh Năm: 2019

Mới đây, điện ảnh Hollywood tiếp tục đón nhận trailer mới nhất của đạo diễn Neil Marshall. Bộ phim âu mỹ này mang tên Quỷ Đỏ 3 ( tên tiếng anh: Hellboy 3 ). Đây là phần phim hoàn toàn mới về quỷ đỏ với những cảnh quay hành động, kinh dị xen lẫn yêu tố phiêu lưu, giả tưởng hấp dẫn, đoạn trailer như một ngọn lửa đốt cháy mọi ánh mắt người xem.

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The Phone.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The PhoneThuyết Minh Năm: 2015

Người vợ yêu dấu bị giết hại dã man khiến luật sư Dong Ho từ một người đàn ông thành đạt viên mãn trở nên trầm uất. Trong suốt 1 năm, anh cố gắng truy tìm hung thủ giết hại vợ nhưng vô vọng cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ, giúp anh đối thoại với vợ vào trước thời điểm cô bị sát hại.

Đàm Phán The Point Men.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Đàm Phán The Point MenThuyết Minh Năm: 2023

một nhà ngoại giao và một đặc vụ NIS (Cơ quan Tình báo Quốc gia) đến Afghanistan để cứu những người Hàn Quốc đã vô tình trở thành con tin của Taliban trong một vụ bắt cóc vô cùng nguy hiểm.

Xem Phim Phục Hận - Agneepath Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

agneepath là một câu chuyện trả thù của vijay chauhan chống lại 1 kaancha ác và tàn bạo kẻ bị treo cha vijay đến chết vijay lớn lên với một mục đích duy nhất của trả thù cho cái chết của cha mình câu chuyện xoay quanh vijay chauhan mối quan hệ của mình với gia đình của mình và trên tất cả trả thù của mìnhphục hận,xem phim phục hận,download phục hận,xem online phục hận hd,xem phục hận nhanh,tai phim phục hận,agneepath,xem phim agneepath,download agneepath,xem online agneepath hd,xem agneepath nhanh,tai phim agneepath,hrithik roshan,sanjay dutt and rishi kapoor