Người Tình Cũ The Scar

Người Tình Cũ The ScarThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim lấy bối cảnh một vùng nông thôn Pangkrapi của thái lan vào thời kỳ pháp thuộc - nơi bắt đầu một tình yêu đẹp nhưng đầy ngăn cách và đẫm nước mắt và cũng giúp ta hiểu hơn về xã hội đầy áp bức bóc lột đối với người nông dân. Chàng Kwoan và Liem thuộc hai gia đình "thề không đội trời chung" nhưng ông tơ bà nguyệt xui khiến họ đã phải lòng nhau và cùng nhau thề non hẹn biển, sống chết cùng nhau.

Giáng Sinh Hoàng Gia A Royal Christmas.Diễn Viên: Lacey Chabert,Stephen Hagan,Jane Seymour

Giáng Sinh Hoàng Gia A Royal ChristmasViệt Sub Năm: 2014

Sẽ ra sao khi người yêu bạn tự dưng nói anh ấy là Hoàng tử và bạn bỗng dưng phải học đủ thứ lề thói lễ nghi hoàng gia? Sẽ ra sao nếu bà mẹ chồng tương lai của bạn không hề là một người tỏ ra dễ tính, luôn áp đặt bạn vào những trọng trách to lớn hơn cả những gì bạn suy nghĩ. Và sẽ ra sao nếu tự dưng nhảy ra một đối thủ xen vào tình yêu của bạn trong khi bạn mệt đến phát điên mà vẫn không vừa lòng nhà chồng? Bạn sẽ từ bỏ chứ?

Anh Hùng Hamilton Hamilton.Diễn Viên: Lacey Chabert,Stephen Hagan,Jane Seymour

Anh Hùng Hamilton HamiltonViệt Sub Năm: 2020

Hamilton là một bộ phim được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, kể về cuộc đời của một sĩ quan quân đội, nhà khai quốc, luật sư, chính trị gia, chuyên gia tài chính người Mỹ - Alexander Hamilton.

Cô Baek Miss Baek.Diễn Viên: Han Ji,Min,Lee Hee,Joon,Kim Shin Ah,Kwon So,Hyun

Cô Baek Miss BaekThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về một người phụ nữ (Han Ji Min) có tiền án tiền sự đang cố để hoà nhập với xã hội. Vì có quá khứ không trong sạch nên cô luôn ăn năn, day dứt, cố gắng sống khép kín hết mức có thể. Một ngày, người phụ nữ bắt gặp một bé gái có hoàn cảnh bất hạnh và quyết định ra tay giúp đỡ cô bé.

Xem Phim Phút Hướng Thiện - Were No Angels Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ned robert de niro và jim sean penn là hai tên tù vượt ngục tìm đường trốn sang canada để tránh sự truy lùng của các nhà chức trách mỹ khi đến ngôi làng nằm sát biên giới hai nước ned và jim đã trốn vào một nhà thờ và giả dạng làm 2 thầy tu công giáo để dễ sang canadaphút hướng thiện,xem phim phút hướng thiện,download phút hướng thiện,xem online phút hướng thiện hd,xem phút hướng thiện nhanh,tai phim phút hướng thiện,were no angels,xem phim were no angels,download were no angels,xem online were no angels hd,xem were no angels nhanh,tai phim were no angels,robert de niro,sean penn,demi moore