Ngôi Nhà Ma The Shining.Diễn Viên: Jack Nicholson,Shelley Duvall,Danny Lloyd,Catman Crothers,Barry Nelson,Philip Stone

Ngôi Nhà Ma The ShiningViệt Sub Năm: 1980

bộ phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại. Jack Torrance (Jack Nicholson) tìm việc trông coi khách sạn Overlook, trên dãy núi Colorado và cả gia đình ông đã chuyển tới sống ở đây. Do nơi này bị đóng cửa trong suốt mùa đông, vì thế chỉ có gia đình của Jack Torrance sống ở đây trong một thời gian dài.

Chú Hề Ma Quái 2 It Chapter Two.Diễn Viên: Jessica Chastain,James Mcavoy,Bill Skarsgård

Chú Hề Ma Quái 2 It Chapter TwoThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi làm mưa làm gió các phòng vé trên toàn thế giới hai năm trước, hiện tượng phim kinh dị "It" (Chú hề ma quái" sẽ tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho khán giả với phần tiếp theo mang tên "It: Chapter Two" trong năm 2019 này.

Giấc Mộng Kinh Hoàng Slumber.Diễn Viên: Honor Kneafsey,Will Kemp,Lý Mỹ Kỳ,Sylvester Mccoy

Giấc Mộng Kinh Hoàng SlumberViệt Sub Năm: 2017

Alice (Maggie Q) một vị bác sĩ tài năng trong lĩnh vực khoa học giấc ngủ, người bị buộc phải từ bỏ những lý luận khoa học của mình khi phải giúp đỡ một gia đình nọ. Những thành viên trong nhà đều bị một con quỷ đeo bám, hành hạ họ mỗi đêm trong những cơn ác mộng không lối thoát.

Bí Mật Nhà Ma Buyer Beware.Diễn Viên: Mimi Chi Yan Kung,Carlos Chan

Bí Mật Nhà Ma Buyer BewareThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim ma, kinh dị Hong Kong kể về một người môi giới bất động sản tên Charlie. Gia đình khó khăn, cha bị bệnh hiểm nghèo khiến Charlie gia nhập một công ty bất động sản do một cặp vợ chồng giàu có điều hành. Tuy nhiên anh không biết công ty này chuyên mua rẻ những bất động sản bị ám (có người chết, bị hại) và bán lại với “giá hời”. Những chuyện kinh hoàng lần lượt xảy ra với các khách

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 Quỷ Quyệt 1: Insidious 1.Diễn Viên: Patrick Wilson,Rose Byrne,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 Quỷ Quyệt 1: Insidious 1Việt Sub Năm: 2011

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Xem Phim Quan Tài Ngải Ám - The Coffin Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim bắt nguồn từ một truyền thuyết ở thái lan khi người ta tin rằng khi nằm vào quan tài và cầu nguyện có thể đánh lừa thần chết và xua đi vận rủiquan tài ngải ám,xem phim quan tài ngải ám,download quan tài ngải ám,xem online quan tài ngải ám hd,xem quan tài ngải ám nhanh,tai phim quan tài ngải ám,the coffin,xem phim the coffin,download the coffin,xem online the coffin hd,xem the coffin nhanh,tai phim the coffin,ananda everingham,florence faivre,andrew lin,mạc văn úy