Chiến Hữu Compadres.Diễn Viên: Omar Chaparro,Joey Morgan,Eric Roberts

Chiến Hữu CompadresThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cảnh sát không hài lòng về việc bị buộc phải hợp tác với một cậu hacker tuổi teen để tìm ra tên tội phạm đã giết chính vợ hắn và phá hủy công trình của họ.

Xanh Thẳm Grand Blue.Diễn Viên: Omar Chaparro,Joey Morgan,Eric Roberts

Xanh Thẳm Grand BlueViệt Sub Năm: 2020

chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên. Nhân vật chính là Kitahara Iori (Ryusei Ryo), sau khi thi đậu vào trường đại học trên một hòn đảo, cậu chuyển đến sống tại cửa hàng đồ lặn Grand Blue của chú mình ở thị trấn ven biển.

Thư Ký Đêm (Ca Đêm) The Night Clerk.Diễn Viên: Omar Chaparro,Joey Morgan,Eric Roberts

Thư Ký Đêm (Ca Đêm) The Night ClerkThuyết Minh Năm: 2020

Bart Bromley là một nhân viên bán hàng đêm rất thông minh. Khi một phụ nữ bị sát hại trong ca làm việc của mình, Bart đã trở thành nghi phạm chính. Và khi cuộc điều tra của cảnh sát khép lại, Bart tạo mối liên hệ cá nhân với một vị khách xinh đẹp tên Andrea

12 Thiếu Niên Muốn Chết 12 Suicidal Teens.Diễn Viên: Omar Chaparro,Joey Morgan,Eric Roberts

12 Thiếu Niên Muốn Chết 12 Suicidal TeensViệt Sub Năm: 2019

Vào một ngày yên ắng, 12 thiếu niên gồm cả nam và nữ tập hợp nhau lại trong một căn phòng kín của một bệnh viện bị bỏ hoang. Họ đến đây để tìm một cái chết không đau đớn, đó là cùng nhau chết. Kế hoạch dường như bị trì hoãn khi cả nhóm bỗng phát hiện ra thi thể của một thiếu niên đã chết...Liệu một trong số 12 thanh niên này có phải là kẻ giết người?

Xem Phim Quý Bà Điệp Viên - Spy Red Band Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về nữ nhân viên phân tích susan cooper của cia cô không có ngoại hình đẹp không giỏi tiếp xúc với đàn ông và suốt ngày gắn bó với công việc bàn giấy nhàm chán hài lòng với vai trò một người hùng thầm lặng đằng sau những chiến dịch nguy hiểm nhưng mọi việc nhanh chóng thay đổi khi đồng đội của cô bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội susan đã tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc đặc biệt rất khó bị nghi ngờ và phát hiện của côquý bà điệp viên,xem phim quý bà điệp viên,download quý bà điệp viên,xem online quý bà điệp viên hd,xem quý bà điệp viên nhanh,tai phim quý bà điệp viên,spy red band,xem phim spy red band,download spy red band,xem online spy red band hd,xem spy red band nhanh,tai phim spy red band,melissa mccarthy,rose byrne,jude law