Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest Spirit

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest SpiritViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật, nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt. Trong một khu rừng của golem, người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau. Và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thế.

Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The End

Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The EndViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

7 triệu năm lịch sử của loài người đang đứng trước thời khắc kết thúc dưới bàn tay của thần thánh. Để ngăn cản điều này, Valkyrie quyết định đề xuất cho loài người một cơ hội chống lại quyết định của thần thánh. Một cuộc chiến giữa 13 con người mạnh nhất và 13 vị thần mạnh nhất mang tên Ragnarok để giành lấy quyền tồn vong của nhân loại.

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Tiếp tục season1. Tóm tắt ss1: Câu chuyện bắt đầu khi 30.000 game thủ Nhật Bản bị giam cầm trong game thực tại ảo mang tên là Elder Tale. Nơi từng là “Thế giới của kiếm và ma thuật” giờ đây đã trở thành thế giới thật. Nhân vật chính là Shiroe đang cố gắng sống sót trong thế giới này cùng với người bạn cũ Naotsugu và ninja Akatsuki. Ngoài ra Nyanta là một người chơi bí ẩn với ngoại hình của một con mèo.

Xem Phim Rahxephon - ラーゼフォン Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của ayato kamina chàng sinh viên họa sĩ 17 tuổi bỗng nhiên gián đoạn bởi một kẻ theo dõi bí ẩn những chiến đấu cơ xâm nhập thành phố và một cỗ máy lạ xuất hiện một cuộc hành trình nội tâm đi tìm chính mình khám phá những bí ẩn xung quanh cô gái huyền bí reika mishima sự thật về sự tồn tại của mu cũng chiến binh thiên thần rahxephonrahxephon,xem phim rahxephon,download rahxephon,xem online rahxephon hd,xem rahxephon nhanh,tai phim rahxephon,ラーゼフォン,xem phim ラーゼフォン,download ラーゼフォン,xem online ラーゼフォン hd,xem ラーゼフォン nhanh,tai phim ラーゼフォン