7 Kẻ Tâm Thần Seven Psychopaths.Diễn Viên: Colin Farrell,Woody Harrelson And Sam Rockwell

7 Kẻ Tâm Thần Seven PsychopathsViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn nghèo sống chật vật tình cờ bị lôi vào một cuộc truy sát. Lý do khá ngớ ngẩn là vì 2 người bạn thân làm nghề trộm chó của anh vô tình trộm phải con chó cưng của trùm xã hội đen ở thành phố.

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2Thuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó James là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc, trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm James xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra, sao đó thì James đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Mồi Nhử Cold In July.Diễn Viên: Michael C Hall,Sam Shepard,Don Johnson

Mồi Nhử Cold In JulyViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông cùng với một cựu tù vô tình bị vướng vào một vòng xoáy của những kẻ dối trá và bạo lực, cả hai cần phải vượt qua chính mình để thoát khỏi vòng nguy hiểm.

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans Hand.Diễn Viên: Michael C Hall,Sam Shepard,Don Johnson

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans HandViệt Sub Năm: 2023

It follows Reno, a newly married gunfighter seeking a quiet life with his bride. When Reno kills a bandit in self-defense, he finds them both pulled back into his old ways. Clarence Bishop, the corrupt mayor of their locale will not let his brothers death go unpunished.

Vũ Điệu Đường Phố 2 Step Up 2 The Streets.Diễn Viên: Sofia Boutella,Tom Conti And George Sampson,See Full Cast And Crew

Vũ Điệu Đường Phố 2 Step Up 2 The StreetsViệt Sub Năm: 2008

Vũ điệu tình yêu 2, bước nhảy đường phố bắt đầu bằng cảnh giới thiệu với khán giả nhân vật Andie, một thành viên của nhóm vũ công đường phố có tên 401 và hoạt động giống như một băng đảng. Họ thích nhảy lên những tuyến xe điện ngầm, chia ra thành từng nhóm đến các toa giúp vui, chọc cười, gây bực mình cho hành khách, rồi biến mất khi cảnh sát được gọi đến để giải tán theo kiểu bố ráp khủng bố. Khi nhóm múa này gây ra sự cố phải tạm ngưng hệ thống đi lại công cộng của thành phố, Anadie có nguy

Xem Phim Ranh Giới Phần 2 - Border 2 Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ishikawa ango oguri shun là một thám tử có óc quan sát tỉ mẩn và thông minh anh đang trong giai đoạn sung sức nhất và tràn đầy tham vọng ango tập trung vào công việc nhiều đến nỗi cuộc sống thường ngày bị bỏ bê xao lãng một ngày kia một cựu cảnh sát bị giết bằng súngranh giới phần 2,xem phim ranh giới phần 2,download ranh giới phần 2,xem online ranh giới phần 2 hd,xem ranh giới phần 2 nhanh,tai phim ranh giới phần 2,border 2,xem phim border 2,download border 2,xem online border 2 hd,xem border 2 nhanh,tai phim border 2,hajime hashimoto,takafumi hatano