Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted Hill.Diễn Viên: Vincent Price,Carol Ohmart,Richard Long

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted HillViệt Sub Năm: 1959

Tác phẩm điện ảnh The House On Haunted Hill được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn William Castle. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1959. Nội dung của The House On Haunted Hill xoay quanh một vị tỷ phú nhưng lại là một kẻ lập dị.

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked Man.Diễn Viên: Angelique Rivera,Cameron Jebo,Michael Jai White

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked ManViệt Sub Năm: 2016

Năm 12 tuổi, Olivia và các bạn chứng kiến 1 cái chết khủng khiếp của 1 người bạn. Cô bé đã nói là ông kẹ đã ở đây. 6 năm sau khi quay lại thị trấn, Olivia phải gặp nhứng sự kiện kỳ lạ, những cái chết bất thường.

Nhà Kho The Shed.Diễn Viên: Vyacheslav Chepurchenko,Aleksandra Rebenok,Igor Khripunov

Nhà Kho The ShedViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Stan, một thiếu niên mồ côi bị mắc kẹt với người ông bị ngược đãi và được giao nhiệm vụ thường xuyên bảo vệ người bạn thân nhất khỏi những kẻ bắt nạt ở trường trung học.

Đứa Trẻ Bí Ẩn The Harvest.Diễn Viên: Samantha Morton,Michael Shannon,Natasha Calis

Đứa Trẻ Bí Ẩn The HarvestViệt Sub Năm: 2013

Cặp vợ chồng Katherine và Richard sống cùng Andy cậu con trai bệnh tật của mình ở một nơi hẻo lánh. Mọi việc trong tầm kiểm soát của họ, cho đến khi Maryann - một cô bé hàng xóm chuyển mới đến, cô thường xuyên lén đến thăm Andy và vô tình phát hiện ra những bí mật kinh hoàng của họ

Xem Phim Rạp Phim Ma - Fear Is Coming Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hồn ma thái nổi tiếng chiang mai thu hút rất nhiều du khách một nhóm du khách sau khi đến thăm rạp phim ma của hồn ma này đã phải trải qua rất nhiều hiện tươnhg siêu nhiên và sau đó là những cái chết bí ẩn khiến chuyến du lịch thái lan của họ trở thành thảm họarạp phim ma,xem phim rạp phim ma,download rạp phim ma,xem online rạp phim ma hd,xem rạp phim ma nhanh,tai phim rạp phim ma,fear is coming,xem phim fear is coming,download fear is coming,xem online fear is coming hd,xem fear is coming nhanh,tai phim fear is coming,tạ dung nhi,mik thongraya,dương hạnh