Nhà Tù Đá The Rock.Diễn Viên: Sean Connery,Nicolas Cage,Ed Harris,John Spencer,David Morse

Nhà Tù Đá The RockViệt Sub Năm: 1996

Francis Hummel, một tướng giỏi của lực lượng quân sự Mỹ, trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ Mỹ. Cùng đội quân tinh nhuệ cảm tử, Francis đã chuẩn bị một loại vũ khí sinh học giết người hàng loạt và sẵn sàng khiêu chiến với giới quân sự Mỹ khi chiếm giữ ngục Alcatraz vững chắc làm cứ địa của mình.

Phá Vỡ Vòng Vây Strike Back.Diễn Viên: Sean Connery,Nicolas Cage,Ed Harris,John Spencer,David Morse

Phá Vỡ Vòng Vây Strike BackViệt Sub Năm: 2021

Cao Chí Phong là dân IT từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng. Để thực hiện giấc mơ anh hung của mình, anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm VR. Trong quá trình giải cứu tiến sĩ Vệ Minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch, anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cường.

Số 9 Tử Thần Nine Dead.Diễn Viên: Melissa Joan Hart,William Lee Scott And John Terry

Số 9 Tử Thần Nine DeadViệt Sub Năm: 2010

Giao tiếp là chìa khóa cho sự sống còn cho chín người lạ, những người đã bị bắt cóc bởi một tay súng đeo mặt nạ và nói rằng một trong số họ sẽ chết mỗi mười phút cho đến khi họ khám phá ra cách thức chúng được tất cả các kết nối. Ai trong chín cuộc sống và khi chết thì sao.

Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Xem Phim Rocco Và Các Anh Em - Rocco And His Brothers Việt Sub (1960) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim được coi là hoàn hảo của visconti người để đời những bộ phim bất hủ như ossessione 1943 senso 1954 the leopard 1963 và death in venice 1971 tác phẩm điện ảnh kinh điển này đã giúp đạo diễn luchino visconti đoạt giải đạo diễn xuất sắc nhất tại giải quả cầu vàng 1961rocco và các anh em,xem phim rocco và các anh em,download rocco và các anh em,xem online rocco và các anh em hd,xem rocco và các anh em nhanh,tai phim rocco và các anh em,rocco and his brothers,xem phim rocco and his brothers,download rocco and his brothers,xem online rocco and his brothers hd,xem rocco and his brothers nhanh,tai phim rocco and his brothers