Overlord Over Lord

Overlord Over LordViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Một thanh niên bị sập sever hết đường về quẫn trí trở thành Ma vương. The story begins with Yggdrasil, a popular online game which is quietly shut down one day; however, the protagonist Momonga decides to not log out. Momonga is then transformed into the image of a skeleton as "the most powerful wizard.

Grappler Baki Baki The Grappler

Grappler Baki Baki The GrapplerViệt Sub Năm: 2001 (Tập 48/48)

Baki Hanma is a young fighter who yearns to follow in the footsteps of his father, Yujiro, and become the strongest fighter in the world. Through that he trains tirelessly and fights constantly to hone his skills and develop his body to achieve these goals. Many intense battles lay ahead of Baki as he goes about his quest to be the best and ultimately take the title of "King" from his father.

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện Quang

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện QuangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Shinjiro Hayata, con trai của Shin Hayata, người đầu tiên là Ultraman, có sức mạnh đặc biệt tự nhiên. Một ngày nọ, Shinjiro bị tấn công bởi những kẻ thù vô danh. Ultraman đã cứu ngày hôm đó, và lột mặt mình để cho Shinjiro biết rằng anh ta là cha mình.

Shikizakura シキザクラ

Shikizakura シキザクラViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

nơi hoa anh đào nở rộ trong khi cây cối nhuộm màu lá mùa thu. Tại nơi đặc biệt này, nơi xuyên không gặp thế giới linh hồn, một nghi thức cứu nhân loại sắp bắt đầu ... Học sinh trung học Kakeru Miwa, bởi một sự kiện kỳ ​​lạ, trở thành một thành viên bất thường của một đội phù hợp với sức mạnh được giao nhiệm vụ chiến đấu với Oni

Nobunagun Linh Khí

Nobunagun Linh KhíViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nữ sinh trung học Shio Ogura đến thăm Đài Loan trong một chuyến dã ngoại của trường, và bất ngờ bị những quái vật mang tên "Evolved Invaders" tấn công. Quân đội không có cách nào chống lại chúng, nhưng giữa lúc hoang mang, những đặc vụ E-Gene Holder bí ẩn thuộc cơ quan chính phủ DOGOO xuất hiện.

Xem Phim Samurai Flamenco - サムライフラメンコ Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người mẫu nam hazama masayoshi có ước mơ trở thành một siêu anh hùng mặc dù cậu không có siêu năng lực cũng không có công cụ công nghệ cao hỗ trợ cậu lấy tên samurai flamenco và bắt đầu hành nghề trừ gian diệt ác làm việc tốt bảo vệ công lí nhân danh sứ giả của chính nghĩa masayoshi và anh cảnh sát gotou hidenori tình cờ gặp nhau trong một tình huống tréo ngoe để rồi từ đó anh cảnh sát bị vướng vào vô số rắc rối hai con người trẻ tuổi phải đối diện với những thử thách gay do khi đi tìmsamurai flamenco,xem phim samurai flamenco,download samurai flamenco,xem online samurai flamenco hd,xem samurai flamenco nhanh,tai phim samurai flamenco,サムライフラメンコ,xem phim サムライフラメンコ,download サムライフラメンコ,xem online サムライフラメンコ hd,xem サムライフラメンコ nhanh,tai phim サムライフラメンコ