Ấu Trùng Ma Slither

Ấu Trùng Ma SlitherViệt Sub Năm: 2006

Một thiên thạch lạ lùng đã rơi xuống thành phố yên bình Wheelsy. Một loại ký sinh trùng gớm ghiếc thoát ra từ trong mảnh thiên thạch này. Nó nằm yên rất lâu và chờ đợi, chờ tìm được một thân xác thích hợp để làm nơi trú ngụ trước khi thực hiện kế hoạch thôn tính quả địa cầu. Và nạn nhân xấu số chính là Grant Grant, anh chàng giàu có và quyền lực nhất vùng.

Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Bel Deliá,Andy Rodoreda,Steve Davis

Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2011

Một cuộc điều tra nhắm vào một tội ác được che đậy của chính phủ dẫn đến một mạng lưới các đường hầm của các tàu điện ngầm bị bỏ hoang nằm sâu bên dưới trung tâm của Sydney. Một nhà báo cùng nhóm bạn của mình đi điều tra sự việc này đã nhanh chóng trở thành câu chuyện mà họ là những người bị săn bắt.

Người Lạ Trong Nhà The Stranger Within.Diễn Viên: Estella Warren,William Baldwin,Katia Winter

Người Lạ Trong Nhà The Stranger WithinViệt Sub Năm: 2013

Sau những ký ức đau thương và thoát khỏi sự giam hãm của một kẻ biến thái, bệnh hoạn. Nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng Emily Moore(Warren) quyết định cùng người chồng Robert (Baldwin) đi nghỉ mát và thư giãn trên một hòn đảo xa thuộc Địa Trung Hải. Nhưng trong đêm đầu tiên tại nơi đây, Emily Moore đã gặp những cơn ác mộng, dường như cô bị hoan tưởng và bị ám ảnh bởi 1 cô gái trẻ (Butler) lạ mặt với bàn tay đầy máu. Câu chuyện thật thât – ảo ảo chỉ mời bắt đầu từ đây.

Xem Phim Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge - Those Who Kill: Shadow Of The Past Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thám tử katrine ries jensen và bác sĩ tâm thần pháp lý thomas schaeffer thành một đơn vị đặc biệt tại công an điều tra vụ giết người nối tiếp copenhagen một trường hợp trong quá khứ schaeffer của cây trồng lên là một nhà tâm lý học trẻ tuổi ông đã tổ chức lại gửi một bệnh nhân những người đã được manically vẽ các chi tiết của một vụ tai nạn giao thông đến một bệnh viện an toàn bây giờ những cảnh đẫm máu nổi lênsát nhân bí ẩn,fortidens skygge,xem phim sát nhân bí ẩn,fortidens skygge,download sát nhân bí ẩn,fortidens skygge,xem online sát nhân bí ẩn,fortidens skygge hd,xem sát nhân bí ẩn,fortidens skygge nhanh,tai phim sát nhân bí ẩn,fortidens skygge,those who kill,shadow of the past,xem phim those who kill,shadow of the past,download those who kill,shadow of the past,xem online those who kill,shadow of the past hd,xem those who kill,shadow of the past nhanh,tai phim those who kill,shadow of the past,laura bach,jakob cedergren,lars mikkelsen