Sự Thật The Next Skin.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Sự Thật The Next SkinViệt Sub Năm: 2016

Một cậu thiếu niên mất tích 8 năm, được cho là đã chết, bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình. Dần dần, một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danh.

Cuộc Gọi Bí Ẩn Karthik Calling Karthik.Diễn Viên: Farhadeepika Padukone,Ram Kapoor

Cuộc Gọi Bí Ẩn Karthik Calling KarthikThuyết Minh Năm: 2010

một người hướng nội thiếu tự tin trong việc đối phó với các tình huống cuộc sống hàng ngày và cảm thấy bị mắc kẹt trong công việc của mình tại một công ty xây dựng. Kết quả làm việc của anh luôn ít hơn mọi người vì anh liên tục gặp rắc rối bởi một sự cố của thời thơ ấu của mình.

Người Tình Sát Thủ While She Was Out.Diễn Viên: Kim Basinger,Craig Sheffer,Lukas Haas

Người Tình Sát Thủ While She Was OutViệt Sub Năm: 2008

kể về Bà mẹ hai con của một vùng ngoại ô buồn tẻ tình cờ trở thành nhân chứng trong một vụ bắn súng chết người. Cuộc rượt đuổi giữa những kẻ sát nhân muốn bịt đầu mối nhân chứng và bà mẹ vì mạng sống của mình chạy trốn trong khu rừng không một bóng người. Đêm Giáng sinh trở thành nỗi kinh hoàng.

Xem Phim Sát Nhân Lưỡi Cưa - Leatherface Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu với nhân vật leatherface trong những năm niên thiếu của mình lúc này cậu bé jackson tên thật của leatherface đang cư trú trong viện tâm thần một ngày kia cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng bud sam coleman ike james bloor và clarice jessica madsensát nhân lưỡi cưa,xem phim sát nhân lưỡi cưa,download sát nhân lưỡi cưa,xem online sát nhân lưỡi cưa hd,xem sát nhân lưỡi cưa nhanh,tai phim sát nhân lưỡi cưa,leatherface,xem phim leatherface,download leatherface,xem online leatherface hd,xem leatherface nhanh,tai phim leatherface,alexandre bustillo,julien maury