Linh Cảm Chết Chóc Julias Eyes.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Linh Cảm Chết Chóc Julias EyesViệt Sub Năm: 2010

Julia (Belen Rueda) cô đang bị mất dần thị lực của mình vì một căn bệnh thoái hóa. Khi chị sinh đôi của cô, Sara, treo cổ trong tầng hầm, nhưng được cho là tự tử, Julia nghi ngờ rằng có một kẻ giết người - và cô sẽ là nạn nhân kế tiếp. Khi cô điều tra cùng với chồng, Isaac (Lluís Homar), Julia nhận ra rằng có một người đàn ông đang theo dõi cô, nhưng do thị lực yếu nên cô không thể xác định được kẻ ấy là ai.

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of Darkness.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

Thiên Thần Của Bóng Tối là bộ phim kinh dị do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của Lara cùng với người cha ghẻ máu lạnh, Lara cùng với Hill là một tiền sĩ đang có chuyến du hành đi xuyên bức màng sắt đến một khu lâu đài cổ xưa và đổ nát còn bên ngoài là thành phố Hungary, Lara đi đến khu rừng gần nơi đó chứng kiến được một cảnh tượng thảm khóc khi vụ tai nạn xe hơi xãy ra và chỉ còn 1 người duy nhất còn sống sót đó là Carmilla.

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood Alligator.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood AlligatorThuyết Minh Năm: 2019

kể về nhà khoa học Trần Tịnh, cô biết được chuyện chồng sắp cưới của mình bị cá sấu tấn công, đã ngay lập tức kiên quyết gia nhập vào đội thám hiểm. Nhưng người Khởi sướng tất cả những việc này là ông chủ của người chồng sắp cưới.

Thánh Tích Stigmata.Diễn Viên: Patricia Arquette,Gabriel Byrne,Jonathan Pryce

Thánh Tích StigmataViệt Sub Năm: 1999

Tại một thành phố nhỏ ở Brazil một hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra ở một nhà thờ: các bức tượng trong nhà thờ đột nhiên bị chảy máu từ mắt. Tòa thánh Vatican bèn cử một linh mục đến Brazil để xem xét sự tình.

Vật Lưu Niệm Keepsake.Diễn Viên: Robert Pralgo,Sunny La Rose,Liz Blake

Vật Lưu Niệm KeepsakeViệt Sub Năm: 2008

Janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần, kẻ thích tra tấn và đồi trụy.

Xem Phim Sát Nhân Mặt Hề - Prank Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trò đùa vô hại hoặc trả thù bạo lực ba học sinh trung học bệnh sống trong sợ hãi của kẻ bắt nạt kế hoạch hoàn vốn cuối cùng nhưng khi trò đùa của họ đi quá xa họ nhận ra rằng nhận được thậm chí có thể có những hậu quả chết người đóng gói với xoắn không thể đoán trước và lần lượt phim kinh dị tiên tiến này kéo không đấm và cung cấp một kết luận gây sốc bạn sẽ không bao giờ quên chỉ cần nhớ … không có vấn đề trả thù ngọt ngào có thể thưởng thức luôn luôn có một giá phải trảsát nhân mặt hề,xem phim sát nhân mặt hề,download sát nhân mặt hề,xem online sát nhân mặt hề hd,xem sát nhân mặt hề nhanh,tai phim sát nhân mặt hề,prank,xem phim prank,download prank,xem online prank hd,xem prank nhanh,tai phim prank,nick renaud,henry monfries,gemmenne de la peña