Ánh Sáng Công Lý Small Town Crime.Diễn Viên: Anthony Anderson,Clifton Collins Jr,Octavia Spencer

Ánh Sáng Công Lý Small Town CrimeThuyết Minh Năm: 2018

nói về câu chuyện của "Mike Kendall" (Hawkes). Anh là một cựu cảnh sát viên, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra của mình anh đã vô tình tìm thấy thi thể của một phụ nữ trẻ. Vì vậy, anh quyết tâm tìm ra kẻ giết người để bắt hắn chịu trừng phạt.

Tôi Là Điệp Viên I Spy.Diễn Viên: Eddie Murphy,Owen Wilson,Famke Janssen

Tôi Là Điệp Viên I SpyViệt Sub Năm: 2002

Alex Scott là 1 anh chàng điệp viên trẻ và luôn nhiệt tình trong công việc của cơ quan an ninh BNS nhưng lại ít được trọng dụng, và lúc nào cũng phải về nhì sau người đồng nghiệp Carlos trong công việc lẫn tình yêu. Tuy nhiên anh chàng cũng không buồn lắm vì điều quan trọng là nhiệm vụ đã hoàn thành..

Quý Bà K Mrs K.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Ngũ Bách,Nhậm Đạt Hoa

Quý Bà K Mrs KThuyết Minh Năm: 2017

một phụ nữ trung niên thanh lịch, một người vợ đảm đang, một người mẹ hết lòng vì con. Nhưng lớp mặt nạ đó dần được gỡ bỏ khi vị cựu cảnh sát đột ngột xuất hiện, mang theo một mối đe doạ tiết lộ quá khứ đen tối. Không những vậy, con gái của cô còn bị bắt cóc bởi kẻ thù cũ.

Jawan Atlee Kumar.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Ngũ Bách,Nhậm Đạt Hoa

Jawan Atlee KumarThuyết Minh Năm: 2023

Với mong muốn sửa chữa các sai lầm xã hội, Vikram bắt đầu một nhiệm vụ để tiêu diệt Kalee và đưa ra một loạt yêu cầu cho chính phủ, tạo điều kiện cho một cuộc đấu tranh mạn

Cuộc Săn Đuổi Cop Mortem.Diễn Viên: Iván Kamarás,Oszkár Gáti,Zsolt Anger

Cuộc Săn Đuổi Cop MortemThuyết Minh Năm: 2016

Hàng loạt cảnh sát trở thành con mồi của một băng đảng sát thủ chuyên nghiệp. Trò chơi giết chóc ngày càng tàn bạo và điên cuồng nhưng tung tích của bọn chúng vẫn là ẩn số. Gã thám tử săn tiền thưởng là hy vọng cuối cùng để cảnh sát giành lại thế thượng phong. Bộ phim hành động cực kỳ hấp dẫn!

Xem Phim Sát Thủ Đại Chiến - Hitmen Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

michael hero một ceo giàu có mạnh mẽ đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của cháu trai mình bằng cách đề nghị một khoản tiền thưởng trị giá một triệu đô la để tìm ra những kẻ giết người của cháu trai thu hút những sát thủ hàng đầu trên thế giới đến thực hiện nhiệm vụ nàysát thủ đại chiến,xem phim sát thủ đại chiến,download sát thủ đại chiến,xem online sát thủ đại chiến hd,xem sát thủ đại chiến nhanh,tai phim sát thủ đại chiến,hitmen,xem phim hitmen,download hitmen,xem online hitmen hd,xem hitmen nhanh,tai phim hitmen