Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: Thunderball.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: ThunderballViệt Sub Năm: 1965

James Bond - MI6 007 và đôi khi chỉ đơn giản là "007" - tham dự tang lễ của Đại tá Jacques Bouvar , một tác Spectre ( Số 6). [5] Bouvar vẫn còn sống và cải trang thành góa phụ của mình, nhưng trái phiếu xác định anh ta. Theo anh đến một lâu đài , Bond chiến đấu và giết chết anh ta, thoát bằng cách sử dụng một jetpack và Aston Martin DB5 của mình.

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The Bunker.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Sun,Kyun Lee,Jennifer Ehle

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The BunkerViệt Sub Năm: 2018

Vào ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024, Ahab (HA) và nhóm lính đánh thuê ưu tú của ông bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật của CIA để bắt cóc Bộ trưởng Lực lượng Vũ trang Bắc Triều Tiên trong một hầm ngầm bên dưới Khu phi quân sự Triều Tiên (DMZ). Tuy nhiên, họ bị cuốn vào cuộc chiến chéo khiến căng thẳng leo thang đến bờ vực của Thế chiến III.

Kẻ Giám Hộ A Man Of Reason.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Sun,Kyun Lee,Jennifer Ehle

Kẻ Giám Hộ A Man Of ReasonThuyết Minh Năm: 2023

sau khi ra tù sau 10 năm, biết được rằng mình có một đứa con gái và quyết định rời bỏ thế giới tội phạm để sống một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những kẻ địch tác động không cho anh sống yên bình.

Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu Young And Dangerous 5.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Sun,Kyun Lee,Jennifer Ehle

Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu Young And Dangerous 5Thuyết Minh Năm: 1998

Trần Hạo Nam giành thế lực ở khu địa bàn khu Cầu Cảng với Tư Đồ Hạo Nam (Trịnh Hạo Nam đóng). Cùng lúc đó, tên chính khách Hoa Kiều-Mã Lai (do Tần Bái đóng) gài Trần Hạo Nam vào một vụ gian lận bất động sản. Đầu Bự đại diện cho Hùng Hưng lên võ đài đánh với A Dũng của Đông Tinh giải quyết ân oán hai băng đảng.

Giờ Đen Tối The Darkest Hour.Diễn Viên: Emile Hirsch,Olivia Thirlby,Max Minghella

Giờ Đen Tối The Darkest HourThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm bạn 5 người bị mắc kẹt ở Moscow, chiến đấu để tồn tại trong cuộc truy quét của người ngoài hành tinh. Các bạn trẻ này phải làm cách nào để sống sót khi những con quái vật này tấn công thành phố và hủy diệt tất cả mọi sinh vật sống chỉ trong vòng vài giây. Không những vậy, ngoài khả năng hút năng lượng từ trái đất, chúng lại còn vô hình.

Xem Phim Sát Thủ - Vantage Point Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tổng thống hoa kỳ là ở salamanca tây ban nha về để giải quyết thành phố trong một quảng trường công cộng chúng tôi nhìn thấy một cảnh sát mặc thường phục bạn gái của mình với một người đàn ông một người mẹ và đứa trẻ một du khách người mỹ với một máy quay video và một đại lý mật vụ mới được trở về từ nghỉ y tế ảnh chụp vòng ra và chủ tịch rơi một vài phút sau chúng tôi nghe thấy một vụ nổ ở xa sau đó một quả bom đi off ở quảng trường những phút được kể lại nhiều lần nhấn mạnh hànhsát thủ,xem phim sát thủ,download sát thủ,xem online sát thủ hd,xem sát thủ nhanh,tai phim sát thủ,vantage point,xem phim vantage point,download vantage point,xem online vantage point hd,xem vantage point nhanh,tai phim vantage point,dennis quaid,forest whitaker,matthew fox