Cánh Cổng Gate.Diễn Viên: Treat Williams,Lee Kyoung Young

Cánh Cổng GateThuyết Minh Năm: 2018

Một công tố viên đang điều tra về hành vi tham nhũng thì bất ngờ bị tai nạn và mất trí nhớ, sau đó anh trải qua hàng loạt sự kiện cùng những người sống xung quanh mình với những tình tiết hài hước và bí ẩn.

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without Thieves.Diễn Viên: Andy Lau,Rene Liu,Baoqiang Wang

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without ThievesViệt Sub Năm: 2004

Vương Bác và Vương Lệ là một cặp tình nhân chuyên hành nghề ăn trộm và lường gạt người khác. Trên chuyến xe lửa họ quen với Căn khờ, một chàng trai nông thôn chất phác đem trong người một số tiền 6 vạn nhân dân tệ để cưới vợ. Chính số tiền này của Căn khờ đã gây nên một cuộc chiến ngầm giữa vợ chồng nhà Vương với một tập đoàn trộm cắp do một nhân vật tai to mặt lớn đứng đầu.

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The Joneses.Diễn Viên: Andy Lau,Rene Liu,Baoqiang Wang

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The JonesesViệt Sub Năm: 2016

Một cặp vợ chồng (do Zach Galifianakis và Isla Fisher thủ vai) vốn có cuộc sống không có gì đặc biệt nhưng bỗng chốc trở nên xáo trộn... thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi họ tò mò tìm hiểu và phát hiện ra bí mật của hai vị hàng xóm mới của mình - Mr và Mrs Jones (do Jon Hamm & Gal Gadot thủ vai) chính là hai đặc vụ nằm vùng.

Xem Phim Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam - Lupin Iii: Lupin The 3Rd Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lupin đệ tam là cháu của arsène lupin và được xem như tên trộm tài ba nhất thế giới cũng sở hữu biệt tài đánh cắp đồ quý giá như người ông lupin iii thậm chí còn luôn thông báo trước đồ vật mà hắn định đánh cắp tới chủ sở hữu như một lời thách thức nhân vật siêu đạo chích kid trong loạt truyện thám tử lừng danh conan cũng được lấy nguyên mẫu từ đâysiêu đạo chích,lupin đệ tam,xem phim siêu đạo chích,lupin đệ tam,download siêu đạo chích,lupin đệ tam,xem online siêu đạo chích,lupin đệ tam hd,xem siêu đạo chích,lupin đệ tam nhanh,tai phim siêu đạo chích,lupin đệ tam,lupin iii,lupin the 3rd,xem phim lupin iii,lupin the 3rd,download lupin iii,lupin the 3rd,xem online lupin iii,lupin the 3rd hd,xem lupin iii,lupin the 3rd nhanh,tai phim lupin iii,lupin the 3rd,tadanobu asano,yayaying rhatha phongam,nick tate,vithaya pansringarm